26/4/2017: Hạn đề xuất đề tài cấp ĐHQGHN 2018

Thứ hai - 17/04/2017 02:01
Thực hiện Công văn số 1079/ĐHQGHN-KHCN của Đại học Quốc gia Hà Nội về việc xây dựng kế hoạch và dự toán ngân sách khoa học công nghệ (KHCN) năm 2018, Nhà trường đề nghị các đơn vị tổng kết hoạt động KHCN năm 2016, những tháng đầu năm 2017 và đề xuất nhiệm vụ KHCN năm 2018 với các nội dung cụ thể sau:

 1. Tổng kết hoạt động KHCN năm 2016 và những tháng đầu năm 2017

  • 1.1. Đánh giá công tác công bố khoa học qua các chỉ số: số lượng công trình nghiên cứu công bố trên các tạp chí trong nước, quốc tế; số sách chuyên khảo. Thống kê danh mục các công trình khoa học đã công bố những tháng đầu năm 2017 của cán bộ trong đơn vị.
  • 1.2. Đánh giá kết quả tổ chức, triển khai các nhiệm vụ khoa học (hội thảo, tọa đàm; đề tài, dự án các cấp; hoạt động  nghiên cứu khoa học của cán bộ trẻ và sinh viên)
  • 1.3. Đánh giá công tác phát triển nguồn nhân lực KHCN, xây dựng nhóm nghiên cứu mạnh và các giải thưởng về KHCN
  • 1.4. Đánh giá các kết quả nổi bật, mô tả rõ những giá trị khoa học và thực tiễn, những tồn tại và đề xuất giải pháp khắc phục.

2. Xây dựng kế hoạch và dự toán ngân sách năm 2018

  • 2.1. Đề xuất đề tài cấp ĐHQGHN: Bên cạnh việc đề xuất các đề tài trực tiếp phát triển ngành và các yêu cầu của thực tiễn, những đơn vị có tiềm lực khoa học (đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đào tạo ở nước ngoài), có nhóm nghiên cứu mạnh xây dựng ít nhất 02 đề xuất có sản phẩm khoa học là bài viết công bố quốc tế thuộc hệ thống ISI/Scopus. Các đơn vị còn lại xây dựng ít nhất 01 đề xuất có sản phẩm khoa học ở dạng này.
  • Các đề xuất đề tài cấp ĐHQGHN gửi tới Phòng QLNCKH trước ngày 26/4/2017 (thứ 4), gồm các phiếu đề xuất và biểu tổng hợp (theo mẫu gửi kèm).
  • 2.2. Đề xuất đề tài cấp cơ sở, Nhà trường sẽ ưu tiên những đề tài góp phần nâng cao chất lượng của luận văn cao học và luận án tiến sĩ (có phiếu đăng ký đề tài kèm theo).
  • 2.3. Đề xuất kế hoạch tổ chức hội thảo và các hoạt động khoa học khác của đơn vị (cỏ đề án kèm theo). Nhà trường ưu tiên những hội thảo có sự tham gia tổ chức và đóng góp kinh phí của các đơn vị khác và hướng tới công bố quốc tế.

(Mẩu phiếu đăng kỷ đề tài, đề án tổ chức hội thảo/toạ đàm được tải từ địa chỉ Website http://ussh. edu. vn)

  • 2.4. Đề xuất các nhiệm vụ khoa học khác
    • Đề xuất các dự án tăng cường năng lực nghiên cứu.
    • Đề xuất nhiệm vụ KHCN cấp quốc gia theo Công văn số 721/ĐHQGHN- KHCN ngày 07/3/2017 của ĐHQGHN về đề xuất nhiệm vụ KHCN cấp quốc gia năm 2018.
    • Đề xuất nhiệm vụ về KHCN theo nghị định thư.
    • Đề xuất các dự án sử dụng vốn đầu tư phát triển cho KHCN để cải tạo, nâng cấp, xây mới hoặc đầu tư xây dựng cơ bản cho các phòng thí nghiệm, các tổ chức nghiên cứu - phát triển.

Nhà trường đề nghị Thủ trưởng các đơn vị triển khai những nội dung trên, báo cáo Ban Giám hiệu bằng văn bản qua Phòng Quản lý Nghiên cứu Khoa học trước ngày 19/5/2017 (thứ sáu) và gửi file về địa chỉ Email: thuloankh@gmail.com.

Du toan 2018

Mau De an hoi thao

Mau De tai co so

Mau de tai DHQG

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây