Tin tức

Cô Đặng Thị Oanh (Khoa Tâm lý học) nhận sổ hưu

Chủ nhật - 16/04/2017 22:24
Ngày 13/4/2017, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà, Phó Hiệu trưởng, đã thay mặt Nhà trường trao sổ hưu cho cô Đặng Thị Oanh, Khoa Tâm lý học.
Cô Đặng Thị Oanh (Khoa Tâm lý học) nhận sổ hưu
Cô Đặng Thị Oanh (Khoa Tâm lý học) nhận sổ hưu

Cô Đặng Thị Oanh sinh ngày 23/3/1962 . Cô từng là giáo viên Trường THCS Phù Tiên, Hải Hưng từ năm 1989 và được cử đi học tại Đại học Tổng hợp Hà Nội. Từ năm 1998 tới nay, cô Đặng Thị Oanh là chuyên viên bộ phận Hành chính của Khoa Tâm lý học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Cô là một cán bộ tâm huyết với nghề, tích cực đóng góp trong công việc chuyên môn và hoạt động Công đoàn của Khoa và Nhà trường. 

PGS.TS Trần Thị Minh Hoà, Phó Hiệu trưởng và đại diện Phòng Tổ chức cán bộ, Công đoàn Nhà trường.

Trong không khí thân tình, PGS.TS Trần Thị Minh Hoà thay mặt Nhà trường cảm ơn những đóng góp của cô Đặng Thị Oanh trong suốt thời gian công tác, đồng thời động viên cô Oanh tiếp tục tích cực tham gia các hoạt động giàu ý nghĩa của Hội Cựu giáo chức Nhà trường. Phó Hiệu trưởng trao sổ hưu và quà của Nhà trường tới cô Đặng Thị Oanh. Đại diện Công đoàn Trường cũng trao quà và gửi lời chúc sức khoẻ tới cô Đặng Thị Oanh. Tập thể Khoa Tâm lý học trao quà và cảm ơn những đóng góp tích cực, ý nghĩa trong hoạt động chuyên môn và tập thể của cô Đặng Thị Oanh.

Cô Đặng Thị Oanh chia sẻ, thời gian tới, cô vẫn có thể hỗ trợ các cán bộ trẻ tiếp quản công việc hành chính đạt hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động thiện nguyện của công đoàn Nhà trường nói riêng và Hội cựu giáo chức nói chung cô vẫn sẽ luôn tích cực tham gia. Dù không còn công tác tại Trường nhưng đối với cô, thời gian nghỉ hưu sẽ tiếp tục là thời gian sống vui, khoẻ, có ích và gắn bó với mái Trường này.

Tác giả: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây