PGS.TS Trần Thị Minh Hòa làm việc với Đoàn đánh giá giám sát lần 2 ISO 9001: 2008

Thứ tư - 12/04/2017 00:39
Sáng nay, ngày 11/04/2107, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có buổi làm việc với tổ chức chứng nhận, giám định, kiểm định quốc tế NQA lần 2 ISO 9001:2008 tại phòng 506 nhà E.
PGS.TS Trần Thị Minh Hòa làm việc với Đoàn đánh giá giám sát lần 2 ISO 9001: 2008
PGS.TS Trần Thị Minh Hòa làm việc với Đoàn đánh giá giám sát lần 2 ISO 9001: 2008

Tham dự buổi trao đổi có đại diện của NQA gồm ông Trần Quang Huy - Trưởng đoàn đánh giá cùng 3 chuyên gia đánh giá là ông Nguyễn Xuân Triều, ông Nguyễn Khắc Kim và ông Phạm Minh Khôi.

Về phía trường ĐHKHXH&NV có sự có mặt của PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đầy đủ đại diện lãnh đạo 8 phòng và 1 trung tâm trong Khối Hiệu bộ.

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: “Nhà trường đang triển khai ứng dụng ISO và qui trình quản lý đến đại đa số các quy trình hoạt động quan trọng của các phòng và trung tâm trên khối Hiệu bộ. Trong thời gian sắp tới, Nhà trường sẽ tiếp tục rà soát và triển khai đến những qui trình còn lại”.

Về phía đoàn chuyên gia, để đảm bảo lịch đánh giá Đoàn chuyên gia sẽ phân công để từng chuyên gia làm việc với từng đơn vị một để đảm bảo nội dung, phương pháp cũng như thời gian đánh giá. Trong thời gian ngày hôm nay, đoàn đánh giá sẽ xem xét các qui trình, tìm kiếm bằng chứng về sự tuân thủ, sự phù hợp so với yêu cầu của thị trường. Thông qua đó có được những ý kiến giúp cho nhà trường cải tiến và hoàn thiện hơn quy trình quản lý. 

Đoàn đánh giá gồm 4 thành viên, theo thứ tự từ trái sang phải ông Trần Quang Huy - Trưởng đoàn , chuyên gia Nguyễn Xuân Triều, chuyên gia Nguyễn Khắc Kim và chuyên gia Phạm Minh Khôi

Buổi làm việc diễn ra xuyên suốt trong cả ngày, Đoàn đánh giá đã đến từng phòng ban để thực hiện chương trình đánh giá. Các phòng ban gồm có: Phòng Đào tạo, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Phòng Hành chính – Tổng hợp, Phòng Kế hoạch – Tài chính, Phòng Tổ chức – cán bộ, Phòng Thanh tra – Pháp chế, Phòng Quản lí – Nghiên cứu khoa học, Phòng Hợp tác và phát triển, Trung tâm Đảm bảo chất lượng đào tạo.

Ông Trần Quang Huy - Trưởng đoàn đánh giá đang phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt đoàn đánh giá ông Trần Quang Huy đã báo cáo lại kết quả chung sau khi đoàn chuyên gia đến các phòng ban. Đoàn đánh giá đã họp, nhất trí thông qua và có nhận xét chung về các điểm mạnh mà nhà trường đã làm được như sau: Các phòng ban chức năng của trường đều thực hiện nghiêm túc các quá trình cần thiết theo chức năng nhiệm vụ được giao trong điều kiện kiểm soát; Tại các phòng ban đều xác định mục tiêu cụ thể, dựa trên mục tiêu chất lượng chung của trường giai đoạn 2015 – 2020; Các phòng ban đã cung cấp đầy đủ cho đoàn đánh giá những bằng chứng theo dõi, đánh giá và lưu trữ hồ sơ về kết quả thực hiện các quá trình; Điểm mạnh này cho thấy hệ thống quản lý chất lượng của nhà trường đã có tác động đáng kể đến chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học là những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường.

Toàn cảnh buổi tổng kết đánh giá 

Kết thúc buổi họp PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các phòng, trung tâm đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đoàn chuyên gia. Những tồn tại không phù hợp sẽ được nhà trường sớm khắc phục và đẩy mạnh, phát huy công tác đã làm tốt. 

Tác giả: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây