3-4/11: Triển lãm giáo dục Thụy Điển

Thứ ba - 23/10/2018 08:23
Đại sứ quán Thụy Điển tại Hà Nội cùng với đại diện các trường đại học hàng đầu Thụy Điển, Halmstad, Jönköping, Karolinska Institutet, Kristianstad, KTH - Royal Institute of Technology, Linnaeus, Lund, SLU - Swedish University of Agricutural Sciences va Uppsala sẽ tổ chức Triển lãm giáo dục Thụy Điển tại 2 thành phố Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 3-4/11.

Đến với Triển lãm giáo dục Thụy Điển, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nói chuyện với đại diện các trường đại học Thụy Điển để tìm hiểu thông tin về các chương trình học Cử nhân và Thạc sỹ; các học bổng toàn phần được Chính phủ Thuỵ Điển cấp và các học bổng của các trường đại học Thuỵ Điển; gặp gỡ các cựu sinh viên để hiểu hơn về cuộc sống sinh viên và môi trường học tập; tham gia phần Thi Câu đố tại sự kiện với giải thưởng là một khóa học IELTS tại Hội đồng Anh.

Học tập tại Thụy Điển không chỉ là đọc sách và viết bài thi. Những thành tựu trên thế giới ngày nay đều dựa trên việc tìm kiếm những ý tưởng, cách thức mới để giải quyết những vấn đề phức tạp. Nếu như các bạn trẻ đã sẵn sàng đón nhận thử thách và muốn được dễ nhận diện hơn trong đám đông, hãy chọn Thụy Điển cho tấm bằng cử nhân hoặc thạc sĩ của bạn. Vì Thụy Điển luôn là một quốc gia đứng đầu thế giới về đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững và bình đẳng. Các trường đại học Thụy Điển là chiếc nôi cho các ý tưởng đó. Thụy Điển cũng là ngôi nhà của các công ty toàn cầu có vai trò tiên phong như ABB, AstraZeneca, Atlas Copco, DICE, Electrolux, Ericsson, IKEA, SKF, Skype, Spotify, Tetra Pak, Volvo, Scania và nhiều công ty khác nữa.

  • Học tập tại Thụy Điển, Hà Nội:

Khách sạn Pullman Hà Nội, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
3 tháng 11, 10 giờ sáng - 5 giờ chiều.

  • Học tập tại Thụy Điển, Tp. Hồ Chí Minh:

Khách sạn Pullman Saigon Centre, 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.
4 tháng 11, 10 giờ sáng - 5 giờ chiều.

Tác giả: Ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây