Buổi tọa đàm và giao lưu với tác giả trường ca "Cuộc chiến mười ngàn ngày" diễn ra vào 14h ngày 19/12 tại phòng 304 nhà E

Thứ bảy - 17/12/2016 23:33
Chương trình được tổ chức nhằm mục đích giáo dục chính trị tư tưởng và giáo dục lịch sử cho đoàn viên sinh viên. Qua đó, đoàn viên sinh viên được bồi dưỡng lòng tự hào dân tộc, lòng tri ân các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và tích lũy thêm nhiều kiến thức thực tiễn bổ ích trong phần giao lưu với các Cựu chiến binh.
Tham gia chương trình cũng là dịp để tuổi trẻ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN thể hiện trách nhiệm của mình với các thế hệ đi trước, tạo dựng một hình ảnh đẹp trong cộng đồng và xã hội.
Thông qua hoạt động, Đoàn trường mong muốn đóng góp trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc gìn giữ và tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha anh cũng như tri ân những thế hệ đã hy sinh tuổi xuân cho dân tộc. Đồng thời, cổ vũ, động viên thế hệ trẻ xung kích đi đầu trong học tập, lao động, cống hiến tài năng, sức lực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Buổi tọa đàm được tổ chức vào 14h ngày 19/12 tại phòng 304 nhà E.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây