Thư cảm ơn nhân Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Thứ ba - 27/12/2016 01:36
Thư cảm ơn nhân Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa  và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba
Thư cảm ơn nhân Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba

Ngày 22/10/2015, khoa Báo chí và Truyền thông, trường ĐH KHXH và NV (ĐHQG Hà Nội) tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba. 

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thế Kỷ - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Nguyễn Khắc Hà – Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng các Bộ, Ban, Ngành, Đoàn thể Trung ương, Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương; ông Hồ Quang Lợi - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, GS.TSKH. Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc ĐHQG Hà Nội, GS.TS.NGND. Nguyễn Văn Khánh, Hiệu trưởng trường ĐH KHXH và NV, cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị đối tác của Khoa trong và ngoài nước, các đơn vị, khoa, và trung tâm của trường ĐH KHXH và NV,… và đặc biệt là đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên của Khoa.

Sự hiện diện cùng những quan tâm, giúp đỡ, và những tình cảm quý báu của Quý cơ quan, đơn vị và Quý vị đại biểu là những phần thưởng vô giá, góp phần quan trọng vào thành công của buổi Lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho khoa Báo chí và Truyền thông (trường ĐH KHXH và NV, ĐHQG Hà Nội) tiếp tục phấn đấu, phát triển. 

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của tất cả các Quý vị.

Thay mặt Khoa Báo chí và Truyền thông, chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cơ quan, đoàn thể và Quý vị đại biểu.

Xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Xin trân trọng cảm ơn

Thay mặt Ban tổ chức

Chủ nhiệm khoa

PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây