Kết luận của Hiệu trưởng tại buổi đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2016 - 2017

Thứ ba - 13/12/2016 14:40
Ngày 14 tháng 12 năm 2016, buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2016 - 2017 được tổ chức tại Hội trường tầng 8 nhà E. Tham dự đối thoại có lãnh đạo Nhà trường, đại diện Lãnh đạo các Phòng, đại diện Ban Lãnh đạo; Trợ lý Chính trị và Công tác sinh viên, Trợ lý đào tạo; cố vấn học tập; giáo viên chủ nhiệm của các Khoa/Bộ môn trực thuộc và gần 500 sinh viên đại diện cho hơn 6.000 sinh viên hệ chính quy của Trường. Cùng dự có đại diện các đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Chủ trì buổi đối thoại có: GS.TS. Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quang Liệu - Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, TS. Trần Bách Hiếu - Bí thư Đoàn Thanh niên trường.

Sau khi nghe các ý kiến thắc mắc của sinh viên và quá trình giải đáp của lãnh đạo các đơn vị có liên quan, GS.TS. Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng kết luận một số nội dung như sau:

1. Các nội dung theo kết luận Hiệu trưởng tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2015 - 2016 đã được các đơn vị trong và ngoài trường triển khai. Đã giải quyết những ý kiến, kiến nghị của sinh viên liên quan đến các mảng công việc để đáp ứng tốt công việc chung của Nhà trường.

2. Tại buổi đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2016 - 2017, có 131 ý kiến/câu hỏi được tổng hợp trước đối thoại và 07 câu hỏi/ý kiến trực tiếp của sinh viên tại Hội trường đã lần lượt được tổng hợp và giải đáp.

3. Trong thời gian tiếp theo, Hiệu trưởng Nhà trường đề nghị các Phòng chức năng, cán bộ, giảng viên và sinh viên thực hiện tốt các nhiệm vụ như sau:

- Lãnh đạo các Phòng chức năng nghiên cứu, thiết kế lại chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với sinh viên theo hướng tập trung mời những người cần trao đổi, đối thoại.

- Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, chuyên viên các Phòng, các Khoa/Bộ môn trực thuộc lan tỏa tinh thần “phục vụ” đối với người học.

- Các bộ phận trong Trường cần tăng cường hơn nữa việc hợp tác, liên thông với các đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội như: Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Thông tin - Thư viện, Bệnh viện ĐHQGHN, Ban Quản lý KTX Mễ Trì, Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh…

- Đoàn viên, sinh viên của Trường phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc kỷ cương văn hóa học đường.

- Hiệu trưởng đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên chung sức, chung lòng để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây