Chung kết Melody of Life 2014: Cuộc thi hát tiếng Anh Trường ĐHKHXH&NV - ĐHQGHN

Thứ hai - 27/10/2014 03:02

Tối 28/10/2014, tại sân khấu lớn của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đêm chung kết cuộc thi hát Tiếng Anh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn “MELODY OF LIFE 2014” sẽ diễn ra với sự góp mặt của 12 tiết mục xuất sắc được đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức thể hiện.

Trải qua chặng đường dài gần một tháng với nhiều hoạt động sôi nổi và thu hút, đêm chung kết của cuộc thi hát Tiếng Anh trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ được tổ chức tại sân khấu Hội trường tầng 8 nhà E của trường vào 18h00 ngày 28/10. Đây là một trong những sự kiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Trong đêm chung kết, 12 gương mặt với những tiết mục xuất sắc đã vượt qua hơn 70 tiết mục dự thi của vòng sơ khảo sẽ tham gia tranh tài trên sân khấu hoành tráng tại trường ĐH KHXH&NV. Top 12 thí sinh của cuộc thi đến từ nhiều khoa khác nhau mang lại những màu sắc riêng cho cuộc thi năm nay. Mùa đầu tiên của Melody of Life 2012 cũng đã chứng kiến rất nhiều tiết mục được đánh giá về chuyên môn cao, nhưng sang tới mùa thứ hai, các tiết mục trong đêm chung kết sẽ mang nhiều đặc sặc và đa dạng hơn trong các thể loại âm nhạc, nội dung, sáng tạo trong hình thức thể hiện .

Thành phần BGK của cuộc thi gồm có: Thạc sĩ Trần Bách Hiếu – Bí thư Đoàn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ca sĩ Thủy Đặng – top 14 cuộc thi Giọng Hát Việt (The Voice 2012), thầy Andrew Venemore – giảng viên Tiếng Anh trung tâm

ACET, nhóm trưởng ban nhạc đa quốc tịch HI Jinks. Thành viên BGK  là những người có trình độ chuyên môn nhất định ở nhiều lĩnh vực ca hát, đồng thời đã theo sát thí sinh ngay từ những vòng thi đầu tiên, họ được  tin tưởng sẽ có những đánh giá chính xác và khách quan cho từng phần thi.

Được tổ chức tại Hội trường tầng 8 – nhà E, trường ĐH KHXH&NV với sân  khấu có sức chứa gần 500 người cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp, Chung kết Melody of Life 2014 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc.

“Melody of Life 2014” là cuộc thi hát Tiếng Anh do Câu lạc bộ Tiếng Anh Khoa Quốc Tế Học (FEC) tổ chức. Là hoạt động được tổ chức hai năm một lần, “Melody of  Life” nhằm mục đích xây dựng trong cộng đồng các bạn sinh viên một sân chơi Tiếng Anh hoàn toàn mới mẻ và táo bạo nhưng không kém phần gần gũi, thu hút, thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong sinh viên. “Melody of Life 2014” được phát động và tổ chức từ ngày 6/10/2014 đến 28/10/2014 với đối tượng tham gia là tất cả sinh viên hệ chính quy đang học tập tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc Gia Hà Nội. Đây là một trong những sự kiện từ lâu đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Ngoài ra cuộc thi cũng đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ sâu rộng của các tổ chức, cá nhân

Mọi thông tin về cuộc thi mời theo dõi trên các kênh:

https://www.facebook.com/fec.ussh

https://www.youtube.com/user/FISENGLISHCLUB

Hoặc liên hệ trực tiếp với:

Ban truyền thông Melody of Life:

Trần Ngọc Diễm

SĐT: 0944.320.843

Email: ngocdiemtran1993@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây