Tin tức

Giới thiệu vòng thi M.FITNESS

Thứ năm - 07/12/2023 05:05
Vòng thi M.FITNESS sẽ là cơ hội cho các thí sinh hiểu rõ về cơ thể của bản thân, là động lực và trải nghiệm nâng cao sức khỏe thể chất và thể hiện các nét đẹp hình thể của chính mình. Đây sẽ là sân chơi cho các bạn sinh viên tự tin thể hiện bản thân, thỏa sức sáng tạo đồng thời lan tỏa phong cách sống tích cực, lành mạnh, năng động.
Vòng thi M.FITNESS sẽ bao gồm những nội dung:
                                  - Hoạt động Training và Giải phóng cơ thể: Tập và thực hành Yoga cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp
                                  - Physical fitness challenge: Thử thách giới hạn bản thân với chuỗi thử thách liên hoàn
                                  - Leading the lifestyle: Tiếng nói bản thân về lối sống khỏe hiện nay - Healthy Lifestyle.
Hoạt động Training và Giải phóng cơ thể qua Yoga sẽ được diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại California Fitness & Yoga - cơ sở Royal City với những nội dung sơ lược. Các thí sinh tham dự sẽ được phổ biến, hướng dẫn tập các động tác trong thử thách Physical fitness challenge. Thí sinh sẽ được tham gia lớp Yoga Gentle Session - Yogi Ngô Thị Thùy Linh nhằm giải phóng cơ thể, giãn cơ, giúp cơ thể dẻo dai hơn. Phần thi còn là nơi các thí sinh có cơ hội được học hỏi, tìm hiểu về những tư thế yoga mới, cách tập yoga đúng sao cho hiệu quả và an toàn.
Bên cạnh hoạt động training vào ngày 09/12 tại California Fitness & Yoga - cơ sở Royal City sẽ diễn ra Vòng Physical fitness challenge, tại vòng thi này các thí sinh thực hiện 04 thử thách thể chất liên hoàn: Jump squat, gập bụng, nhảy dây, burpee với bóng bosu. Đây chính là cơ hội để các thí sinh được đẩy mạnh giới hạn của bản thân, vượt qua những trở ngại về mặt thể chất - sự nhiệt huyết, không ngại khó, ngại khổ của thế hệ trẻ Việt Nam.
Song song với đó là Vòng Leading the lifestyle diễn ra từ ngày 05/12/2023 - 12/12/2023 với hình thức: 8 nhóm được chia theo trình tự bốc thăm tại buổi gặp mặt sẽ thực hiện một video với chủ đề “Bạn nghĩ gì về Healthy lifestyle? Là ăn sạch, uống sạch, tập luyện hay suy nghĩ tích cực…? Healthy lifestyle có chăng chính là lối sống cân bằng giữa thể chất và tinh thần mà mọi người đang muốn hướng đến? Là một phong cách sống ngày càng được mọi người ưa chuộng và quan tâm, vậy bạn có đang sống “Healthy lifestyle”?
Phần thi là sân khấu cho các thí sinh được thể hiện những quan điểm của bản thân về những khía cạnh, góc nhìn và lối sống của thế hệ trẻ đương thời. Hãy thể hiện cá tính và phong cách sống của mình qua phần thi Leading the Lifestyle !”. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây