Mời viết bài cho Hội nghị KH của cán bộ trẻ, HVCH và NCS

Thứ tư - 27/11/2013 23:09

Trong mục tiêu phát triển Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đến năm 2020 có xác định rõ một trong những định hướng chính về đào tạo, nghiên cứu khoa học là hướng đến xây dựng đại học nghiên cứu với mô hình, quy mô và các hoạt động phù hợp, trong đó xác định tầm quan trọng của việc tham gia nghiên cứu ở các hình thức khác nhau của đội ngũ cán bộ trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh của Nhà trường. Từ những định hướng đó, trong năm học 2013-2014, Nhà trường có kế hoạch tổ chức “Hội nghị khoa học của cán bộ trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh” như sau:

1. Mục đích: Nghiên cứu khoa học (NCKH) của cán bộ trẻ (CBT), học viên cao học (HVCH) và nghiên cứu sinh (NCS) là hoạt động quan trọng và cần thiết của công tác đào tạo cán bộ và đào tạo sau đại học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của đối tượng này; Giúp CBT, HVCH và NCS nâng cao kiến thức đã học, nghiên cứu những vấn đề cụ thể mà chuyên môn đặt ra; tạo nền tảng chuyên môn, kĩ năng nghiên cứu cho quá trình học tập và nghiên cứu (luận văn, luận án); Nâng cao chất lượng đào tạo và tự đào tạo, tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao, phát hiện và bồi dưỡng hệ thống nhà khoa học có chất lượng cao, đầu đàn, đầu ngành cho đất nước; Tạo được không khí hoạt động học thuật trong đội ngũ cán bộ trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh, hướng đến góp phần xây dựng đại học nghiên cứu.

2. Nội dung: Không giới hạn nội dung. Các bài viết tham gia Hội nghị là những bài viết, nghiên cứu mới-chưa được công bố tại các hội thảo, tạp chí, sách chuyên khảo nào, gắn liền với luận văn, luận án, và các nghiên cứu chuyên môn của cán bộ trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh.

3. Hình thức: Bài nghiên cứu tham gia trình bày thuyết trình ở dạng bài phát biểu 15 phút hoặc Thuyết trình dạng Poster (Các bài viết tham gia Hội nghị được thẩm định và được xuất bản trong kỉ yếu khoa học, có xin mã số xuất bản và có ý kiến phản biện của Hội đồng chuyên môn)

4. Thời gian: 01 ngày, tháng 3/2014 (thời gian chính thức sẽ được công bố vào trước 10/2/2014)

5. Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội

6. Lịch trình:

- Trước 25/12/2013: Cán bộ trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh gửi tóm tắt bài viết tham gia. Tóm tắt bài viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh bao gồm tiêu đề, tên tác giả, tóm tắt bài viết (khoảng 500 từ), danh mục từ khoá, danh mục tài liệu tham khảo (không quá 3 tài liệu).

- Trước ngày 15/01/2014: Hội đồng chuyên môn của Hội nghị thông báo các bài viết được chọn (trình bày dạng phát biểu hoặc dạng poster);

- Trước ngày 20/02/2014: Nộp toàn văn bài viết qua email research@ussh.edu.vn. Bài viết toàn văn (từ 3.000 đến 6.000 từ) được trình bày bằng bảng mã Unicode, phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 12, giãn dòng 1.5.

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trân trọng thông báo và kính mời cán bộ trẻ, học viên cao học và nghiên cứu sinh của Nhà trường viết bài tham gia Hội nghị khoa học này. Mọi thông tin xin liên hệ với Phòng Quản lí Nghiên cứu Khoa học, điện thoại (04) 38584278.

Tải về

Công văn và mẫu tóm tắt bài viết

Tác giả: Phòng QLNCKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây