Thông báo thuế thu nhập cá nhân 2015

Thứ hai - 04/04/2016 02:57
Phòng Kế hoạch - Tài chính xin gửi tới các cán bộ (diện đóng thuế thu nhập năm 2015) bảng kê chi tiết các khoản thu nhập và số thuế phải đóng năm 2015. Kính đề nghị Thủ trưởng các đơn vị cử cán bộ hành chính của đơn vị mình lên nhận tại Phòng KH-TC và thông báo tới từng cán bộ (diện đóng thuế) để kiểm tra lại toàn bộ các khoản thu nhập và kinh phí giảm trừ gia cảnh trong bảng kê chi tiết phiêu thu nhập cá nhân 2015 của mình, mọi thắc mắc về các khoản thu nhập trong phiếu thu nhập của mình đề nghị đến trực tiếp Phòng KH-TC  để làm rõ trước ngày 7/4/2016. Sau thời hạn trên, nếu không có phản hồi nào về  thu nhập và số thuế phải đóng thì Nhà trường sẽ thực hiện việc quyết toán thuế và nộp số thuế phải đóng cho Cục thuế Hà Nội, đồng thời tiến hành thu số thuế phải đóng năm 2015 của mỗi cá nhân bằng hai hình thức: 
Môt là: Cán bộ nộp trực tiếp bằng tiền mặt trước ngày 25/4/2016. 
Hai là: Nhà trường thực hiện trừ vào lương, bắt đầu từ lương tháng 5 và lương các tháng tiếp theo cho đến khi hết số tiền phải đóng. Căn cứ vào số thuế phải đóng của mỗi cán bộ, Nhà trường sẽ thực hiện  tỷ lệ % trừ lương hàng tháng, từ 50% đến 100% lương. 
Đây là thông tin rất quan trọng liên quan đến quyền lợi của cán bộ. Kính đề nghị Thủ trưởng các đơn vị quan tâm, thông báo tới cán bộ ( diện đóng thuế TNCN) của đơn vị mình các thông tin nêu trên. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây