Thư cảm ơn

Thứ ba - 19/01/2016 02:35
Thư cảm ơn
Thư cảm ơn

          Ngày 18 tháng 01 năm 2016, Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

          Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn xin trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các bộ, ban ngành trung ương; lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội; lãnh đạo Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh; các vị đại sứ, đại diện đại sứ quán; tổ chức quốc tế; viện nghiên cứu; trường đại học; doanh nghiệp; các đối tác trong và ngoài nước; cơ quan thông tấn báo chí và toàn thể cán bộ, giảng viên của Nhà trường đã đến dự, góp phần vào thành công của buổi lễ.

          Sự hiện diện cùng những tình cảm quí báu của các đồng chí lãnh đạo và Quí cơ quan, đơn vị, Quí vị đại biểu là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tiếp tục phấn đấu, phát triển.

          Mặc dù đã rất cố gắng, song trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của tất cả Quí vị và các đồng chí.

          Xin kính chúc các đồng chí và Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

          Xin trân trọng cảm ơn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây