Tin tức

Thuyết trình về công việc của một tùy viên báo chí

Thứ ba - 03/05/2016 22:59

* Thời gian: 13h30 ngày 5/5/2016 (thứ Năm).

* Địa điểm: Hội trường tầng 2 nhà H, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

* Diễn giả: bà Lisa Wishman, tùy viên phụ trách báo chí Đại sứ quán Mỹ.

* Chủ đề: Công việc của một tùy viên báo chí và câu chuyện khi làm việc với báo chí Việt Nam.

Bà Lisa wishman sẽ nói chuyện về vai trò của một viên chức báo chí bao gồm những công cụ và các kỹ năng cần thiết trong việc truyền tải thông tin, cũng như những thử thách và cơ hội của ngành truyền thông Việt Nam. Bà cũng sẽ dành thời gian để thảo luận trực tiếp với các bạn sinh viên qua phần hỏi đáp.

Bà Lisa Bess Wishman làm việc với vai trò Tùy viên báo chí của Đại sứ quán Mỹ từ tháng 8/2014. Bà hoạt động trong Bộ Ngoại giao Mỹ từ năm 2002. Bà đã từng làm việc tại Tel Aviv (Israel), Ottawa (Canada).

Bà Lisa tốt nghiệp Thạc sĩ Các vấn đề quốc tế tại Trường Quan hệ Quốc tế và công vụ thuộc Đại học Tổng hợp Columbia; tốt nghiệp cử nhân Quan hệ quốc tế tại đại học Pennsylvania. Bà sống và làm việc tại Việt Nam từ tháng 8/2014 sau khi đã hoàn thành xuất sắc vai trò Giám đốc của Trung tâm Hoa Kỳ tại Jerusalem. Bà sẽ kết thúc nhiệm kỳ ở Việt Nam vào tháng 8 để nhận nhiệm vụ mới với vai trò Giám đốc trung tâm Hoa kỳ tại Jerusalam.

Trước khi phục vụ trong ngành Ngoại gia Hoa kỳ, Lisa sống và làm việc với nhiều công việc thiện nguyện tại nhiều quốc gia. Bà làm việc tại Stockholm, Thụy Điển với công việc là thư ký riêng cho phu nhân Đại sứ Hoa kỳ và tham gia các hoạt động phi lợi nhuận tại Quỹ tưởng niệm Holocaust, làm việc tại Dakar, Senegal, tham gia thành lập và dẫn dắt một tổ thức thể thao; huấn luyện thể thao tại Lusaka, Zambia và dạy trung học tại Port-au-Prince, Haiti. 

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây