Trại hè Anh ngữ sáng tạo 2016

Thứ tư - 27/04/2016 23:10

Một mùa hè bổ ích với nhiều hoạt động có ý nghĩa, vừa học tập, vừa vui chơi và rèn luyện kỹ năng sống, trong môi trường quốc tế chất lượng cao, luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Thấu hiểu và chia sẻ nỗi lo ấy, Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch (TASS), trực thuộc trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH, VNU Hanoi) đã xây dựng bộ sản phẩm Trại hè quốc tế sáng tạo với 6 lựa chọn đa dạng và tối ưu cho mùa hè này, bao gồm:

Mã chương trình

Tên trại hè

Địa điểm

Khởi hành

EC 1 tuần

Trại hè Anh ngữ Sáng tạo

Trường Quốc tế Nexus (Malaysia) và Singapore

12/06, 26/06, 10/07

STICK 2 tuần

Trại hè Khoa học Sáng tạo

Trường quốc tế Nexus (Malaysia) và ĐH NUS (Singapore)

4/7

STICK 1 tuần

Hội trại Khoa học Sáng tạo

ĐH Quốc gia NUS (Singapore)

13/7

ASLC 2 tuần

Trại hè Thủ lĩnh Châu Á

Trường quốc tế Nexus (Malaysia) và Học viện Quản lý phát triển MDIS (Singapore)

18/7

ASLC 1 tuần

Diễn đàn Thủ lĩnh Châu Á

Học viện Quản lý phát triển MDIS (Singapore)

27/7

TW 1 tuần

Thử làm du học sinh Đài Loan

Trường ĐH Nam Hoa

2/7, 9/7

Du học hè Anh ngữ Sáng tạo – sản phẩm mới của TASS - USSH, VNU

Học sinh “được” gì khi tham gia Trại hè Anh ngữ Sáng tạo 2016 với TASS?

Được học tập và trải nghiệm các hoạt động khoa học, thuyết trình tại trường quốc tế Nexus Boarding School thuộc Tập đoàn giáo dục tư nhân Taylor lớn nhất tại Malaysia, trường Đại học Quốc gia NUS hay Học viện Quản lý phát triển MDIS (Singapore) hay Trường ĐH Nam Hoa (Đài Loan). Đây đều là các đơn vị cung cấp giáo dục hàng đầu tại các quốc gia này, mang tới cho các em môi trường học tập hiện đại, khu nội trú an toàn và đầy đủ tiện nghi.

Với quy mô tuyển sinh trên toàn Đông Nam Á, các em tham gia Trại hè với TASS có cơ hội học tập, trau dồi tiếng Anh trong môi trường chuẩn quốc tế chuẩn, đồng thời được giao lưu với bạn bè đến từ nhiều quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á.

Học sinh cũng được rèn luyện kỹ năng sống thông qua các hoạt động học và thực hành nhóm như kỹ năng cứu sinh, thuyết trình...; Khám phá nhiều môn thể thao trong khuôn viên trường; Tham gia những cuộc thi nhỏ như làm pizza, bánh gấu… và hòa mình vào các đêm Gala vui nhộn, sôi nổi của tuổi trẻ. Trại hè Anh ngữ còn tạo cơ hội cho các em được thăm quan nhiều điểm du lịch hấp dẫn tại các quốc gia Malaysia, Singapore và Đài Loan.         

Đoàn Việt Nam trong những chuyến Du học hè Anh ngữ tại Singapore & Malaysia

Nói cách khác, cải thiện khả năng giao tiếp Anh ngữ, phát huy khả năng sáng tạo, rèn luyện kỹ năng mềm và trải nghiệm các hoạt động ngoại khóa, tham quan du lịch hấp dẫn là những từ khóa quan trọng thể hiện bước trưởng thành của học sinh sau Trại hè Anh ngữ 2016.

TASS – USSH, VNU tự tin cùng quý vị xây dựng và mang đến cho các em một mùa hè ý nghĩa, thiết thực và năng động. Hãy cùng chúng tôi chắp cánh cho ước mơ, hoài bão của trẻ bay cao, và lưu giữ lại một trại hè bổ ích, đem tới cho các em những giá trị sống vượt ngoài sự mong đợi và kỳ vọng của cha mẹ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây