Tin tức

Hội thảo về ĐT nguồn nhân lực Chính trị học

Thứ ba - 30/03/2010 23:00
Với mong muốn lắng nghe và tiếp thu ý kiến, đóng góp của các cấp quản lí, đội ngũ giảng viên và nhà khoa học cũng như đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp về chương trình đào tạo ngành Chính trị học, về những yêu cầu và đòi hỏi của xã hội hiện nay đối với nguồn nhân lực này, Bộ môn Khoa học Chính trị tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHÍNH TRỊ HỌC THEO NHU CẦU XÃ HỘI”.
Với mong muốn lắng nghe và tiếp thu ý kiến, đóng góp của các cấp quản lí, đội ngũ giảng viên và nhà khoa học cũng như đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp về chương trình đào tạo ngành Chính trị học, về những yêu cầu và đòi hỏi của xã hội hiện nay đối với nguồn nhân lực này, Bộ môn Khoa học Chính trị tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHÍNH TRỊ HỌC THEO NHU CẦU XÃ HỘI”. * Mục đích của Hội thảo:
  • Làm rõ nhu cầu nguồn nhân lực Chính trị học (kiến thức, kĩ năng, phẩm chất...).
  • Tiếp thu ý kiến, góp ý cho chương trình đào tạo theo nhu cầu xã hội về nguồn nhân lực Chính trị học.
  • Đề xuất đổi mới nội dung chương trình đào tạo và các hoạt động bổ trợ đào tạo.
* Thời gian và địa điểm tổ chức: - Thời gian: 8 giờ, thứ 7, ngày 03 tháng 04 năm 2010 (buổi sáng). - Địa điểm: Phòng 701, nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - số 366 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây