Tin tức

Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến trao đổi Giáo dục Quốc tế

Thứ ba - 30/03/2010 11:21
Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến trao đổi Giáo dục Quốc tế là đơn vị trực thuộc Trường Ðại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trung tâm được thành lập theo quyết định số 971 QĐ/XHNV-TC của Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH & NV.
Trung tâm Ngoại ngữ và Xúc tiến trao đổi Giáo dục Quốc tế là đơn vị trực thuộc Trường Ðại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội. Trung tâm được thành lập theo quyết định số 971 QĐ/XHNV-TC của Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH & NV. Trung tâm bao gồm 2 bộ phận: Du học quốc tế và Đào tạo ngoại ngữ:

Du học quốc tế

Chương trình du học quốc tế giúp học sinh, sinh viên có nguyện vọng đi du học lựa chọn được ngành học phù hợp nhất với các trường và cơ sở đào tạo uy tín là những đối tác truyền thống của Trường Đại học KHXH & NV. Hiện nay trung tâm đang tuyển sinh đi học đến các nước Anh, Đức, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc... với nhiều cơ hội học bổng và khuyến học hấp dẫn.

Đào tạo Ngoại ngữ

Đội ngũ giáo viên của Trung tâm nòng cốt là các giáo viên đang trực tiếp giảng dạy cho Bộ môn Ngoại ngữ của Trường Đại học KHXH &NV và Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐGQG), Trường Đại học Hà Nội. Các giáo viên đều có bằng cử nhân ngoại ngữ loại khá, giỏi, đã hoặc đang theo học khoá đào tạo sau đại học về phương pháp giảng dạy ngoại ngữ, có tinh thần trách nhiệm cao. Nhiều giáo viên đã được đi tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, Trung  tâm còn đội ngũ cộng tác viên là giáo viên nước ngoài đến từ các nước Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc…. Các khoá đào tạo Ngoại ngữ:
  • Ngoại ngữ cơ bản và giao tiếp trình độ A,B,C
  • Ngữ pháp cơ bản, nâng cao trình độ B,C
  • Ngoại ngữ chuyên ngành (Du lịch, Kinh tế, Ngân hàng, Luật…) trình độ sau C
  • Luyện dịch
  • Ôn thi ngoại ngữ đầu vào cho đối tượng thi cao học và NCS
  • Ngoại ngữ cho đối tượng đi du học.
  • Dạy ngoại ngữ theo hình thức gia sư tại nhà.
  • Tổ chức thi cấp chứng chỉ ngoại ngữ A,B,C (Phôi chứng chỉ của Bộ Giáo dục và Đào tạo).
Các hình thức tổ chức khoá học:
  • Tuyển sinh tự do, tổ chức tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn
  • Tổ chức theo hợp đồng với các đơn vị và cá nhân có nhu cầu

Một số thành tựu

Cho đến nay, Trung tâm đã ký kết nhiều hợp đồng đào tạo ngoại ngữ với một số cơ quan, tổ chức trong và ngoài trường. Trung tâm đã ký nhiều hợp đồng đào tạo ngoại ngữ với các đối tác trong nước, trong đó có những cơ quan và tổ chức cớ tầm cỡ lớn của nhà nước như Trường nghiệp vụ Quản lý Khoa học và Công nghệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng cục Du lịch, Cục Hải  Quan Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Công ty Dicom, Công ty Điện lực Hà Nội,..., và đều nhận được sự đánh giá cao từ các đối tác. Hiện nay, đào tạo ngoại ngữ chuyên ngành là lĩnh vực được Trung tâm quan tâm và đặt lên vị trí hàng đầu. Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động trong phạm vi Hà Nội, Trung Tâm cũng lên chương trình mở rộng quy mô đào tạo và phạm vi hợp tác ra các địa phương. Liên lạc * Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân - Phòng 211/ 212 - Tầng 2 - Nhà C - Trường Đại học KHXH&NV, Hà Nội * Điện thoại: 04. 35589437 - 04. 35586694 - 04. 2126765 * Email: ussh.edu@fpt.vn hay ttnn.xhnv@fpt.vn * Website: http://www.ngoaingu-duhoc.com.vn

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây