Tin tức

Bế giảng Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc

Thứ sáu - 31/05/2019 03:25
Ngày 31/5/2019, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ Bế giảng Chương trình đào tạo Doanh nhân trẻ toàn cầu Hàn Quốc năm 2019.

Chương trình được triển khai theo biên bản ghi nhớ mà hai bên ký kết ngày 30/12/2017, cũng như Hợp đồng giảng dạy tiếng Việt ngày 13/12/2018, với sự tài trợ của Chính phủ Hàn Quốc. Theo đó, 17 sinh viên trẻ Hàn Quốc sang học ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam tại Trường ĐHKHXH&NV. Các sinh viên Hàn Quốc đã học tập 2 tháng tại Đại học Howon (Hàn Quốc) và 5 tháng tại Trung tâm NN&VH Việt Nam. Trường ĐHKHXH&NV chịu trách nhiệm đưa ra các ý tưởng, xây dựng nội dung chương trình học phù hợp, tổ chức giảng dạy theo đúng yêu cầu và chất lượng đã cam kết với đối tác. Kết thúc khóa học, 9 trong số 17 học viên Hàn Quốc đã tìm được việc làm tại Việt Nam.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ bế giảng, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) bày tỏ sự ấn tượng với nỗ lực học tập của các bạn học viên Hàn Quốc. Phải có sự say mê và hứng thú với ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử, đất nước, con người Việt Nam, các bạn mới có thể hoàn thành xuất sắc khóa học này. Thầy ví von các bạn sinh viên như các đại sứ văn hóa của hai nước. Đối với Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu, Trường ĐHKHXH&NV hy vọng có thể được tiếp tục triển khai, mở rộng các dự án hợp tác mới, trên cơ sở thành công của Chương trình lần đầu tiên này.

PGS.TS Nguyễn Hồng Cổn phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hoá Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Hồng Cổn (Giám đốc Trung tâm) gửi lời chúc mừng tới các học viên Hàn Quốc, đặc biệt là 9 học viên đã tìm được việc làm. Trung tâm cam kết sẽ mở rộng cánh cửa với các bạn học viên nào có nhu cầu quay trở lại học tập, tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam. Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới đơn vị chủ quản là Trường ĐHKHXH&NV cùng Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu đã sát cánh với Trung tâm trong suốt quá trình triển khai Chương trình.

GS. Kim Kwang Soo phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu, GS. Kim Kwang Soo (Giám đốc Tập đoàn Nghiên cứu CEO toàn cầu) bày tỏ niềm lạc quan vào sự nghiệp mai sau của các bạn doanh nhân trẻ Hàn Quốc. Đồng thời tin tưởng rằng, với tinh thần tiên phong và dám nghĩ dám làm của các doanh nhân, các bạn sẽ tìm được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trên một mảnh đất giàu tiềm năng tăng trưởng kinh tế như Việt Nam.

Tại lễ bế giảng, GS. Kim Kwang Soo và GS. TS Phạm Quang Minh đã trao chứng chỉ hoàn thành Chương trình cho các bạn học viên Hàn Quốc.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây