Đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng tại cơ sở giáo dục trường ĐHKHXH&NV đã thành công tốt đẹp

Thứ hai - 25/04/2022 04:22
Chiều ngày 24/4 vừa qua, tại trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã diễn ra lễ bế mạc đợt khảo sát chính thức tại cơ sở giáo dục (kéo dài từ ngày 20 đến ngày 24/4/2022).

Tham dự lễ bế mạc, về phía trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng), các Phó hiệu trưởng và thủ trưởng các phòng ban chức năng, các khoa, bộ môn trực thuộc, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể tham dự trực tiếp tại hội trường và trực tuyến qua zoom.

Về phía Đoàn đánh giá ngoài thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh có 6 thành viên chính thức và 1 thư kí do GS.TSKH Đặng Ứng Vận làm Trưởng đoàn tham dự trực tiếp tại Hội trường.

GS.TSKH Đặng Ứng Vận đã thay mặt Đoàn Đánh giá giới thiệu sơ bộ về đợt khảo sát chính thức và sau đó lần lượt các thành viên trong Đoàn đánh giá trình bày về những mặt mạnh mà trường ĐHKHXH&NV đã đạt được trong giai đoạn từ 2017 đến 2021 trên các bộ tiêu chuẩn đánh giá: đảm bảo chất lượng (ĐBCL) về chiến lược; ĐBCL về hệ thống; ĐBCL về thực hiện chức năng; Kết quả hoạt động.

MG 8417
GS.TSKH Đặng Ứng Vận (Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình, Trưởng Đoàn ĐGN) phát biểu
MG 8427
PGS.TS. Trần Thị Hồng (Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Thành viên Đoàn ĐGN) trình bày
MG 8448
TS. Nguyễn Hứa Phùng (Giảng viên Khoa Khoa học và Kỹ thuật máy tính, Trường ĐHBK ĐHQG TP. HCM, Thành viên Đoàn ĐGN) trình bày
MG 8460
TS. Nguyễn Thị Hảo (Quyền Trưởng Ban Đào tạo ĐHQG TP. HCM, Thành viên Đoàn ĐGN) trình bày
IMG 8469
TS. Lê Hoàng Dũng (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV ĐHQG TP. HCM, Thành viên Đoàn ĐGN) trình bày
MG 8474
ThS. Nguyễn Thị Huyền (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu cải tiến phương pháp dạy và học đại học Trường ĐHKHTN ĐHQG TP. HCM, thư ký Đoàn ĐGN) trình bày

Trong báo cáo sơ bộ của Đoàn ĐGN đã thể hiện sự ghi nhận, đánh giá rất cao những điểm mạnh, những kết quả đã làm được trong 5 năm qua của nhà trường, đồng thời cũng nêu ra một số mặt còn tồn tại và khuyến nghị giải pháp để nâng cao hơn nữa chất lượng của cơ sở giáo dục trên 3 mảng: đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn thay mặt ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Trung tâm Kiểm định giáo dục, ĐHQG Thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn đánh giá ngoài đã đồng hành cùng trường. Trong suốt 5 ngày của đợt khảo sát chính thức các thành viên trong Đoàn đã làm việc hết sức miệt mài, nhiệt thành, khẩn trương và đã đưa ra những đánh giá hết sức khách quan, xác đáng. Những ghi nhận về mặt mạnh, kết quả trong báo cáo đánh giá của Đoàn là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn đối với ban lãnh đạo, với các cán bộ, giảng viên của nhà trường, nhưng những điểm còn tồn tại mà Đoàn chỉ ra cũng chính là ý kiến góp ý vô cùng quý báu. Trên cơ sở những khuyến nghị, tư vấn, chỉ dẫn ấy, nhà trường sẽ nghiên cứu một cách nghiêm túc, đầy đủ và nhanh chóng đưa ra các giải pháp để cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và đặc biệt là công tác phục vụ cộng đồng.

MG 8486
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại phiên bế mạc

PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam (GĐ Trung tâm KĐCLGD ĐHQGTP. HCM) chúc mừng Đoàn Đánh giá đã hoàn thành một trong những khâu quan trọng nhất trong chu kì đánh giá lần 2: khảo sát chính thức tại cơ sở giáo dục trường ĐHKHXH&NV. Trung tâm KĐCLGD ĐHQGTP. HCM thực sự rất vui mừng khi là đơn vị đồng hành với nhà trường trong chu kì đánh giá này và thấy rằng so với chu kì đánh giá trước nhà trường đã có rất nhiều cải tiến, thay đổi và phát triển. Tin chắc rằng, với quyết tâm của Ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên, trên cơ sở những khuyến nghị, tư vấn của Đoàn Đánh giá chu kì 2, trong thời gian tới trường ĐHKHXH&NV sẽ tiếp tục phát triển, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa.

MG 8491
PGS.TS Lê Ngọc Quỳnh Lam phát biểu

Kết thúc phiên bế mạc, GS.TS Hoàng Anh Tuấn và GS.TSKH Đặng Ứng Vận đã tiến hành lễ kí Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức.

MG 8498

IMG 8499

Thay mặt toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã trao những món quà lưu niệm và bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến Đoàn Đánh giá ngoài.

IMG 8508

IMG 8504

IMG 8503

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây