Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục (chu kỳ 2)

Thứ hai - 17/10/2022 22:00
Ngày 16/10/2022, trong khuôn khổ Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN long trọng tổ chức Công bố Quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục.
Đây là sự kiện, một dấu mốc có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, khẳng định vị thế của Trường ĐHKHXH&NV trong hệ thống giáo dục, đào tạo của Việt Nam.
Về dự và trao Giấy chứng nhận cho Nhà trường có sự hiện diện của GS.TSKH. Đặng Ứng Vận (Nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình, Trưởng đoàn Đánh giá ngoài). 
ANH 127
GS.TSKH. Đặng Ứng Vận phát biểu đánh giá cao những kết quả mà Trường ĐHKHXH&NV đã đạt được trong 5 năm vừa qua và tin tưởng trường sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới
Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục (chu kỳ 2) theo Quyết định số 89/QĐ-TTKĐ ngày 25/7/2022  và được cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục số 034/CEAHCM-TR ngày 25/7/2022. Đây là Bộ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GD&ĐT gồm 25 tiêu chuẩn với 111 tiêu chí. Các tiêu chuẩn được chia thành 4 nhóm, bao gồm: đảm bảo chất lượng về chiến lược; đảm bảo chất lượng về hệ thống; đảm bảo chất lượng về chức năng hoạt động (đào tạo, nghiên cứu khoa học, kết nối - phục vụ cộng đồng); và kết quả hoạt động.
Chứng nhận đạt kiểm định GĐ 2
Thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh, GS.TSKH. Đặng Ứng Vận đã chúc mừng những thành tích mà Nhà trường đã đạt được; đồng thời bày tỏ mong muốn Nhà trường đã sẽ có những cải tiến mạnh mẽ hơn để nâng cao chất lượng, uy tín và vị thế của Nhà trường đối với xã hội và đất nước.
Trong lời phát biểu, GS.TS. Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng đã thay mặt cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG thành phố Hồ Chí Minh và Đoàn Đánh giá ngoài đã luôn thể hiện tinh thần “Khách quan – Minh bạch – Chuyên nghiệp – Chất lượng" trong quá trình đánh giá, giúp nhà trường nhận diện rõ những mặt mạnh và điểm tồn tại để tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động. Hiệu trưởng nhà trường cũng bày tỏ lời tri ân đến Cục Quản lý Chất lượng – Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Đảm bảo chất lượng Đại học Quốc gia Hà Nội đã luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ Nhà trường trong suốt quá trình đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục.
ANH 122
Ban Giám hiệu trường ĐHKHXH&NV: GS.TS Hoàng Anh Tuấn, PGS.TS Đào Thanh Trường, PGS.Đặng Thị Thu Hương và PGS.TS Lại Quốc Khánh cùng lên nhận Giấy chứng nhận kiếm định cơ sở giáo dục
Thầy Vận chụp với Trung tâm đảm bảo chất lượng
GS.TSKH Đặng Ứng Vận chụp ảnh lưu niệm cùng Trung tâm Đảm bảo chất lượng đào tạo

Tác giả: Nguyễn Chí Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây