Tin tức

Khoa Triết học ra mắt Ban Chủ nhiệm mới nhiệm kì 2015-2020

Thứ năm - 01/10/2015 06:22
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm và các Phó Chủ nhiệm khoa Triết học nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã diễn ra vào sáng ngày 1/10/2015 tại hội trường tầng 8 nhà E Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Khoa Triết học ra mắt Ban Chủ nhiệm mới nhiệm kì 2015-2020
Khoa Triết học ra mắt Ban Chủ nhiệm mới nhiệm kì 2015-2020

PGS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng Ban Chủ nhiệm mới

Đến dự chương trình có đại diện của các cơ quan, viện nghiên cứu, các trường đại học là đối tác lâu năm của khoa Triết học như: GS.TS Nguyễn Trọng Chuẩn - Nguyên Viện trưởng Viện Triết học Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; PGS.TS Trần Đăng Sinh – Chủ nhiệm Khoa Triết học; Đại học Sư phạm Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Văn Kim – Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV…Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham dự của các lãnh đạo các phòng chức năng, các khoa, các trung tâm, viện nghiên cứu, bộ môn trực thuộc và các tổ chức chính trị xã hội của nhà trường, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và đang công tác tại khoa, học viên sau đại học và các sinh viên Triết học.

Mở đầu buổi lễ, Th.S Hoàng Văn Quynh – Phó Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ công bố quyết định bổ nhiệm chủ nhiệm và phó chủ nhiệm khoa Triết học nhiệm kì 2015 – 2020. Theo đó, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn được bổ nhiệm là Chủ nhiệm khoa Triết học. Hai Phó Chủ nhiệm khoa mới được bổ nhiệm là PGS.TS Nguyễn Quang Hưng và TS. Phạm Hoàng Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Kim gửi lời chúc mừng đến ban chủ nhiệm mới của khoa Triết học. Phó Giáo sư cũng bày tỏ niềm tin và những hy vọng vào ban chủ nhiệm mới trong nhiệm kỳ tới.

Đáp lại những hy vọng này, PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Ban Chủ nhiệm Khoa mới xin hứa nêu cao tinh thần đạo đức tác phong làm việc, lối sống kỉ cương, tình thần đoàn kết làm việc hết mình, nâng cao năng lực chuyên môn và phương pháp quản lí. Dù nhiều khó khăn vất vả nhưng Ban Chủ nhiệm Khoa sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc Nhà trường đã giao phó, xứng đáng với niềm tin của khoa, trường và các giảng viên, sinh viên trong khoa”.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Ngoài cùng bên trái) trao các quyết định cho Ban Chủ nhiệm Khoa Triết học

Phát biểu chúc mừng Ban Chủ nhiệm khóa mới, PGS.TS Nguyễn Thuý Vân (nguyên Chủ nhiệm khoa Triết học nhiệm kỳ 2010-2015) xúc động chia sẻ: “Thay mặt Ban Chủ nhiệm khoa cũ tôi cũng muốn nói lời cảm ơn tận đáy lòng mình tới các thầy cô giáo trong khoa Triết. Trong năm qua, khó khăn nhiều lắm. Những núi công việc mà thực sự là giờ chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm thấy rùng mình. Nhưng chính sự đồng lòng, sự gắn kết, đặc biệt là sự thấu hiểu, tận tâm của thầy cô và sinh viên đồng hành cùng chúng tôi trong những lúc khó khăn nhất. Nhờ thế khoa Triết của chúng ta không khó khăn nào không thể vượt qua, chẳng thách thức nào không chịu đựng được.”

Cũng trong buổi lễ này, khoa Triết học đồng thời tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016. Năm nay, khoa Triết học chào đón 83 sinh viên khoá K60 bao gồm 60 sinh viên hệ chuẩn và 23 sinh viên hệ Chất lượng cao.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã trao học bổng Trần Đức Thảo cho các sinh viên đoạt giải nghiên cứu khoa học cấp trường năm học vừa qua. Tiếp đó, PGS.TS Nguyễn Quang Hưng trao giấy khen của hiệu trưởng cho các sinh viên đoạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2014 – 2015.

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây