Bùng nổ cùng “VNU's Hot Steps 2023” của Tuổi trẻ Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ ba - 12/12/2023 22:30
Chiều ngày 10/12/2023 vừa qua, vòng chung kết cuộc thi nhảy - VNU’s Hot Steps năm 2023 đã chính thức diễn ra tại Khu đô thị Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) Hoà Lạc thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, sinh viên. Vượt qua 11 đối thủ nặng ký đến từ các Trường/Khoa trực thuộc ĐHQGHN, đội thi P.E.A.C.E Crew - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc.
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Quốc gia Hà Nội (10/12/1993 - 10/12/2023) đồng thời chào mừng thành công Đại hội Hội Sinh viên các cấp tiến tới Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN tổ chức cuộc thi nhảy “VNU's Hot Steps 2023” với chủ đề “Techno”. Đây là sân chơi sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong toàn ĐHQGHN có cơ hội giao lưu, học hỏi, kết nối và phát huy tài năng của sinh viên ĐHQGHN.
Trải qua hơn 02 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút hơn 35 đội thi với hơn 600 sinh viên đến từ các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN đăng ký tham gia. Sau vòng sơ loại và chung khảo cuộc thi, 12 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết tranh giải diễn ra vào ngày 10/12/2023 tại Khu đô thị ĐHQGHN tại Hoà Lạc.
Phát biểu khai mạc vòng chung kết, đồng chí Tưởng Văn Thuấn - Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN nhấn mạnh: “VNU's Hot Steps 2023 không chỉ là sân chơi cho đoàn viên, sinh viên ĐHQGHN mà hơn hết chúng tôi muốn lan tỏa sức trẻ, sự sáng tạo của đoàn viên, sinh viên qua từng bước nhảy để truyền tải thông điệp về việc sử dụng công nghệ và ứng xử trong môi trường số an toàn và tối ưu cho các bạn sinh viên".
Đồng chí Tưởng Văn Thuấn, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐHQGHN phát biểu khai mạc vòng chung kết VNU's Hot Step 2023
Tại vòng chung kết, các đội thi tiến hành bốc thăm đạo cụ (như ăng ten, điện thoại thông minh, robot, …) sau đó trình diễn với đạo cụ đã bốc thăm với đa dạng hình thức thể hiện, khéo léo truyền tải thông điệp về năng lực số, môi trường số, … bám sát chủ đề của cuộc thi. Các đội thi đã sáng tạo linh hoạt để thể hiện được chủ đề chung cũng như các đạo cụ bốc thăm được, qua đó lồng ghép nhiều thông điệp cho thế hệ trẻ về việc khai thác công nghệ thông minh, hiệu quả và an toàn. Ban Giám khảo của cuộc thi đánh giá cao tính sáng tạo, sự đồng đều của các bạn sinh viên dự thi, trong đó có một số đội có kỹ thuật cao.
 
Với màn thể hiện ấn tượng, đội thi “P.E.A.C.E Crew” đến từ Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn đã xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc. Chia sẻ về hành trình đến với ngôi vị quán quân, sinh viên Phan Minh Anh - đại diện đội thi có bày tỏ: “Cảm xúc của chúng em vỡ oà vì sau bao tháng ngày tập luyện đã gặt hái quả ngọt. Qua đây đội thi cũng muốn truyền tải thông điệp về công nghệ và trò chơi là nguồn cảm hứng bất tận cho sự sáng tạo và khám phá”.
Giải Nhất chung cuộc thuộc về đội thi P.E.A.C.E Crew - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn
Ban Tổ chức cũng trao 02 giải Nhì cho đội thi “Step Up Dancing Club” (Trường ĐH Ngoại ngữ) và đội thi “UAC” (Trường ĐH Giáo dục); 03 giải Ba cho các đội thi “Istep” (Trường Quốc tế), đội thi “VOL" (Trường ĐH Kinh tế), đội thi “Huden Crew" (Trường ĐH Khoa học Tự nhiên" cùng 06 Giải Khuyến khích và 01 Giải Yêu thích nhất cho các đội thi.

Tác giả: Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên ĐHQGHN - VNU Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây