Vòng sơ khảo Tài sắc Nhân văn USSH GRALENT 2023

Thứ năm - 07/12/2023 04:41
Vừa qua, ngày 25/11/2023, tại Hội trường tầng 8 Nhà E, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH KHXH&NV phối hợp với CLB Sinh viên Tổ chức Sự kiện - SEG đã tổ chức thành công vòng sơ khảo cuộc thi “USSH GRALENT - Tài sắc Nhân văn 2023”.
Chương trình được tổ chức với mong muốn tìm kiếm, tôn vinh những gương mặt trẻ, triển vọng, hội tụ đủ những yếu tố tài sắc. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích với nhiều hoạt động thiết thực nhằm phát triển tài năng, trí tuệ và nhan sắc cho sinh viên, mà còn đem lại cảm hứng sống đẹp, tự tin, năng động, nhân văn đúng với tôn chỉ giáo dục mà nhà trường hướng đến.
Trải qua chặng đường 12 năm hình thành và phát triển, “Tài sắc nhân văn” đã ghi những dấu ấn riêng, đầy cảm xúc, từ đó thể hiện sứ mệnh của một “sợi dây” kết nối, hình ảnh sinh viên Nhân văn năng động và sáng tạo. Với sự quay trở lại năm nay, USSH GRALENT mang đến những bước chuyển mình mạnh mẽ, từng bước khẳng định vị thế của một cuộc thi tầm cỡ. 
Vòng sơ khảo diễn ra trong không khí hân hoan, sôi nổi cùng những phần trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ các bạn thí sinh. Các phần thể hiện đa dạng phần nào cho thấy được những nhân tố tiềm năng của chương trình và tạo sức hút tới đông đảo các bạn sinh viên trong trường.
Vòng sơ khảo của “Tài sắc nhân văn” kết thúc với sự lộ diện của TOP 40 thí sinh bước tiếp vào vòng trong với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Các vòng thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi bổ ích giúp các bạn thí sinh thể hiện cá tính, khẳng định giá trị bản thân trên đấu trường tài sắc.
Một số hình ảnh khác tại vòng sơ khảo:
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây