Hội nghị Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục năm 2019

Thứ hai - 20/01/2020 02:30
Ngày 16 tháng 01 năm 2020, thực hiện kế hoạch năm học 2019 – 2020 về công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, dưới sự chủ trì và chỉ đạo của PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trưởng, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị đảm bảo chất lượng giáo dục năm học 2019”.Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Khoa/Viện/Bộ môn và các đơn vị chức năng thuộc Trường. Mục tiêu của Hội nghị nhằm đánh giá, xem xét những kết quả chủ yếu trong công tác đảm bảo chất lượng của Nhà trường trong năm 2019; triển khai kế hoạch, giải pháp nhằm đảm bảo và cải tiến chất lượng giáo dục của Trường trong năm 2020.
Hội nghị Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục năm 2019
Hội nghị Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục năm 2019

Tại Hội nghị, TS Trần Thúy Anh – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục đã trình bày Báo cáo về hoạt động đảm bảo chất lượng năm 2019 và kế hoạch trong năm 2020; PGS.TS Nguyễn Văn Chiều – Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục giới thiệu khái quát những điểm mới của Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tiêu chuẩn Đại học nghiên cứu của Đại học Quốc gia Hà Nội.

                                                               

                    TS Trần Thúy Anh – Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục

                                                               

                 PGS.TS Nguyễn Văn Chiều – Phó Giám đốc Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục

Ngoài các ý kiến phát biểu, Hội nghị cũng đã được nghe 2 báo cáo tham luận của TS Phạm Hoàng Giang – Phó trưởng Khoa Triết học về công tác cải tiến chất lượng theo Bộ tiêu chuẩn kiểm định của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN); TS Phạm Huy Cường trình bày tham luận về công tác khảo sát, lấy ý kiến phản hồi của cựu sinh viên và nhà tuyển dụng.

Kết luận Hội nghị, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa đánh giá cao kết quả công tác đảm bảo chất lượng trong năm 2019. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị chức năng, Khoa/Viện/Bộ môn cần quan tâm hơn nữa đến việc triển khai các kế hoạch về công tác đảm bảo chất lượng, đặc biệt là công tác hậu kiểm định trong năm 2020.

                                                                    

                               PGS.TS Trần Thị Minh Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Một số hình ảnh tại Hội Nghị:

                                                                  

                                                                  

Tác giả: Nguyễn Chiều - Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây