Lễ tổng kết năm học 2018-2019 của Đoàn Lưu học sinh Lào

Thứ hai - 18/11/2019 06:51
Lễ tổng kết năm học 2018-2019 và phương hướng hoạt động năm học 2019-2020 của Đoàn Lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đã diễn ra ngày 16/11 vừa qua.
Lễ tổng kết năm học 2018-2019 của Đoàn Lưu học sinh Lào
Lễ tổng kết năm học 2018-2019 của Đoàn Lưu học sinh Lào

Tham dự Lễ tổng kết có 61 Lưu học sinh các hệ đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân thuộc hai trường đại học. Về phía Đại sứ quán Nước CHDCND Lào tại Việt Nam, có TS. Outhay Bannavong – Bí thứ thư nhất, cùng dự có một số đại diện Đoàn Lưu học sinh Lào các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Đại diện Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.


Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, ý thức kỷ luật và nỗ lực học tập của lưu học sinh Lào trong năm học 2018-2019. Đoàn lưu học sinh Lào không chỉ hoàn thành nhiệm vụ học tập mà còn tích cực tham gia các hoạt động do Nhà trường và Sứ quán tổ chức, góp phần vào thành công chung của cả hai đơn vị. Nhà trường cũng cam kết sẽ tiếp tục chỉ đạo các bộ phận liên quan tích cực hỗ trợ lưu học sinh Lào trong học tập, đời sống, đặc biệt sẽ có giải pháp giúp lưu học sinh nâng cao trình độ tiếng Việt để học tập tốt hơn. Đại diện Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Đại sứ quán Lào tại Việt Nam đã luôn khích lệ, hợp tác và ủng hộ các hoạt động của Nhà trường.


TS. Outhay Bannavong – Bí thứ thư nhất gửi lời cảm ơn đến PGS.TS Hoàng Anh Tuấn và Ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Nhà trường đã luôn ủng hộ, giúp đỡ lưu học sinh Lào trong học tập và đời sống. Đại diện Đại sứ quán cũng đã nhắc nhở lưu học sinh Lào cần ý thức rõ nhiệm vụ học tập, nâng cao trình độ để sau này trở về góp phần xây dựng, phát triển đất nước. Bên cạnh đó, ông cũng khuyến khích lưu học sinh tích cực tham gia các hoạt đông ngoại khóa, vừa để nâng cao khả năng giao tiếp, vừa giới thiệu văn hóa của đất nước, đồng thời góp phần phát triển mối quan hệ giữa thanh niên hai nước Việt Nam – Lào.

Một tiết mục biểu diễn của lưu học sinh Lào tại lễ khai giảng của Trường ĐHKHXH&NV năm học 2019-2020
Hội nghị đã chia tay Ban Cán sự Đoàn Lưu học sinh năm học 2018-2019 và thống nhất bầu chọn, ra mắt ban Cán sự Đoàn Lưu học sinh năm học 2018-2019.

Tác giả: Phạm Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây