Nhân Văn Viết - tập san Tết đầy màu sắc của học sinh Trường THPT chuyên KHXH&NV

Chủ nhật - 14/02/2021 22:41
Trong không khí rộn ràng của những ngày xuân Tân Sửu 2021, cũng là "mùa xuân đầu tiên" của thầy và trò Trường THPT chuyên KHXH&NV, các học sinh của Nhà trường đã hoàn thiện và "cho ra lò" cuốn tập san số Tết "cây nhà lá vườn" nhưng không kém phần chuyên nghiệp và đong đầy cảm xúc.
Nhân Văn Viết - tập san Tết đầy màu sắc của học sinh Trường THPT chuyên KHXH&NV
Nhân Văn Viết - tập san Tết đầy màu sắc của học sinh Trường THPT chuyên KHXH&NV

Sau Chuyên san chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên KHXH&NV, dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của Liên Chi Đoàn Trường THPT Chuyên, CLB Truyền thông Trường THPT Chuyên đã tiếp tục phát triển phong trào viết trong giáo viên và học sinh Trường, từ đó cho ra đời ấn phẩm Nhân Văn Viết.

Cuốn tập san số Tết 2021 "Nhân Văn Viết" được chia thành một số phần như sau:

1. Lời ngỏ - Thư chúc Tết của Thầy Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên KHXH&NV;

2. Thanh xuân vườn trường - Tổng kết các hoạt động của Trường THPT Chuyên trong học kỳ I, năm học 2020-2021;

3. Lăng kính Nhân văn - Với chủ đề Tết, phần này bao gồm các sáng tác của các em học sinh Trường THPT Chuyên KHXH&NV và chuyên mục Lớn cùng sách (là bài viết nhận xét, nêu cảm nghĩ về 1 tác phẩm mà học sinh tâm đắc);

4. Thầy cô tâm sự - Bao gồm các sáng tác của một số Thầy Cô đang giảng dạy tại Trường, với chủ đề Tết hoặc niềm vui dạy học. Đặc biệt, phần này có chuyên mục Thầy Cô Ơi (là nơi các bạn học sinh được rèn luyện kỹ năng phỏng vấn các thầy cô của mình, từ đó biên soạn, viết bài) và bài hát Nơi ươm những tài năng - bài hát truyền thống của Trường do PGS. TS. Nguyễn Quang Liệu - Hiệu trưởng Nhà trường sáng tác.

Trong không khí rộn ràng đón Tết, cùng với đó là những yêu cầu thực tiễn của công tác phòng chống dịch Covid-19, CLB Truyền thông Trường THPT Chuyên KHXH&NV - đơn vị phụ trách biên soạn tập san - đã quyết định ra mắt phiên bản trực tuyến của ấn phẩm Nhân Văn Viết. Cuốn tập san nhỏ này hy vọng sẽ là một món quà chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa, đồng thời giúp quý độc giả nắm bắt những hoạt động chính của Thầy và trò Nhà trường trong học kỳ vừa qua.

 

Tác giả: CLB Truyền thông HSSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây