Quán quân The Face USSH 2020 Đoàn Hương Ly - Nữ sinh đa tài

Thứ tư - 13/10/2021 21:48
Đoàn Hương Ly - cô nữ sinh hội tụ đầy đủ những yếu tố xinh đẹp - tài năng - thông minh, đã vượt qua rất nhiều thí sinh, hoàn thành xuất sắc các vòng thi và giành lấy ngôi vị quán quân cuộc thi The Face USSH 2020.

Hương Ly sinh năm 2002, quê ở Hà Nội, hiện đang theo học song song hai ngành: Tôn giáo học và Báo chí tại Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN. Không ngừng nỗ lực và phấn đấu, cô gái tài năng này đã đạt nhiều thành tích tốt trong học tập cũng như hoạt động của trường, lớp. Tiêu biểu trong số đó, Hương Ly đã đạt được ngôi vị quán quân The Face USSH 2020 khi chỉ mới là sinh viên năm thứ nhất. Gần đây, cô bạn còn xuất sắc nhận giải thưởng “Đại sứ PEM” trong cuộc thi PEM’s Awards và thành tích học tập loại khá trong năm học vừa qua. “Những thành tích mình đạt được đều là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng và mình rất tự hào cũng nhưng không bao giờ đặt nặng áp lực vào bản thân”. - Hương Ly chia sẻ.

Ngay từ khi còn là một tân sinh viên, Hương Ly đã đăng ký tham gia và trở thành cộng tác viên của chương trình “Nắng Hồng Nhân Văn”. Đồng thời, cô bạn cũng là thành viên thế hệ đầu tiên của PEM - CLB Thuyết trình & MC đến thời điểm hiện tại. Không chỉ hoạt động và học tập trong trường mà Hương Ly còn thử sức với một số lĩnh vực như: MC, diễn viên và người mẫu ảnh. Bạn được góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: “11 tháng 5 ngày”, “Mùa hoa tìm lại”, và gần đây là trong MV “Không cần cố” của hai nghệ sĩ trẻ MCK và Tlinh. Khi được hỏi về những trải nghiệm này, cô bạn tỏ ra vô cùng hào hứng: “Vừa qua, mình rất vinh dự khi được là người kết nối giữa các bạn tân sinh viên và các thầy cô giáo trong chương trình Tuần lễ hội nhập dành cho sinh viên khóa QH-2021-X với vai trò MC. Bên cạnh đó mình cũng có cơ hội dẫn dắt cuộc thi Rung chuông vàng - Lớp tôi thông thái trong năm học vừa qua. Với mình, đây đều là những trải nghiệm đáng quý, là hành trang tích lũy để dành cho tương lai”.

Sau 1 năm đăng quang, Hương Ly đã dành dụm thêm nhiều trải nghiệm bổ ích. Trong tương lai, hình ảnh nữ sinh mà cô bạn hướng đến đó là năng động, xinh đẹp và sáng tạo. Để đạt được mục tiêu của mình, cô nàng đầy quyết tâm: “Dù ở bất cứ lĩnh vực hay vai trò nào, bản thân mình cũng không ngừng học hỏi nhiều điều từ chính những người xung quanh. Đặc biệt, khi đã có những thành tích nhất định rồi, thì bản thân lại cần phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa…”.

Trò chuyện thêm về cuộc thi The Face USSH 2020, Hương Ly kể: “Lúc mình được biết đến cuộc thi The Face USSH 2020 là chỉ còn khoảng 3 tiếng trước khi đóng đơn đăng ký, mình đã ngay lập tức mở điện thoại ra và điền đơn trong sự vội vã pha lẫn chút hồi hộp. Quả thực mình không ngờ bản thân có thể đi sâu vào vòng trong và đạt được thành tích tốt như vậy. Mình ấn tượng và yêu thích nhất phần thi cuối cùng: Thông thái. Ở vòng thi này, thí sinh quay một thước phim và nêu suy nghĩ về câu châm ngôn mà bản thân yêu thích. Qua vòng thi này, thí sinh có cơ hội bộc lộ chiều sâu về suy nghĩ, sự khéo léo cũng như khả năng tư duy. Có thể nói đây chính là vòng thi quan trọng, góp phần giúp đánh giá kỹ năng lực thí sinh, là chiếc kính lúp soi chiếu, tìm ra The Face USSH.

Khi được hỏi về cảm xúc trong giây phút đăng quang, cô bạn có chút bồi hồi: “Nghe tên Đoàn Hương Ly giành ngôi vị quán quân, mình bất ngờ và vui lắm. Khi ấy, mình cảm thấy mọi nỗ lực của mình, mọi sự kỳ vọng của những người tin tưởng và ủng hộ mình đã được đền đáp một cách xứng đáng. Mình không dám nói rằng tiết mục của mình là tỉ mỉ và đầu tư nhất, nhưng đó là cả "gia tài" của mình, chứa đựng nhiệt huyết và trái tim chân thành. Mình chẳng có bí quyết nào để vượt qua các vòng thi đâu, có chăng thì chỉ là nỗ lực hết sức và quyết tâm không từ bỏ thôi. Bởi với mình, dẫu không đạt danh hiệu quán quân thì mình cũng đã chiến thắng chính bản thân và trở thành Hương Ly phiên bản mạnh mẽ hơn trước rồi…”.

Tác giả: Quốc Toản - CLB Báo chí và Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây