Chung kết THE FACE USSH 2021: rực rỡ và thăng hoa cùng những trái tim tỏa sáng

Thứ năm - 16/12/2021 04:13
Tối ngày 12/12/2021, đêm chung kết Cuộc thi The Face USSH 2021 do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ, kết thúc hành trình kiếm tìm chủ nhân của ngôi vị Quán quân mùa thi năm nay. Cuộc thi được tổ chức trên nền tảng Zoom và được phát trực tiếp trên trang Faceook “Cất cánh - chào tân sinh viên USSH”, thu hút sự quan tâm, theo dõi qua livestream của hơn 10.000 người.

Bạn Nguyễn Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN, đại diện BTC cuộc thi cho biết: “Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh phức tạp, sinh viên Trường ĐHKHXH&NV chuyển sang hình thức học online hơn 6 tháng qua nên Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Nhà trường chuyển đổi tất cả các hoạt động sang hình thức trực tuyến. Cuộc thi The Face USSH 2021 nằm trong Chuỗi hoạt động Cất cánh - Chào Tân Sinh viên K66 USSH cũng không ngoại lệ. Đây là lần đầu tiên tuổi trẻ Nhà trường có một chương trình trực tuyến dài hơi đến vậy với hơn 2 tháng triển khai. Đây cũng là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp sinh viên tại trường Nhân văn tổ chức theo hình thức công chiếu trên Fanpage Facebook, tương đồng format của rất nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như: The Face Online; The Next Face”.
Phát huy tinh thần thích ứng và sáng tạo của tuổi trẻ Nhân văn, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã linh hoạt chuyển đổi The Face USSH từ một cuộc thi tìm kiếm gương mặt sinh viên có mô-típ quen thuộc trở thành chương trình thực tế online đầu tiên tại Nhân văn. Các bước tổ chức được thực hiện 100% trực tuyến qua các phần mềm gọi video và hệ thống livestream trên mạng xã hội, đánh dấu bước chuyển mình đột phá giữa hoàn cảnh khó khăn bởi dịch Covid-19.
Ngày 25/9/2021, cuộc thi The Face USSH 2021 đã chính thức khởi động. Với chủ đề “Shining heart” - trái tim tỏa sáng, cuộc thi là sân chơi cho các bạn trẻ trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng đồng thời tìm ra Gương mặt đại diện cho tuổi trẻ nhà trường với tiêu chí thanh lịch, năng động, trí tuệ, nhân ái. Trải qua những vòng thi đa dạng và không kém phần thử thách, 12 gương mặt sinh viên sáng giá đến từ các ngành học của Trường đã chính thức lộ diện. Hồi hộp, lôi cuốn, chuyên nghiệp - chính là những yếu tốc khiến sức nóng của cuộc thi không ngừng tăng cao tại vòng chung kết.

12 thí sinh xuất sắc bước vào vòng Chung kết The Face Ussh 2021

            Góp mặt tại Chung kết The Face USSH 2021 còn có các vị ban giám khảo khách mời dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp và các chuyên môn khác như: Người đẹp nhân ái - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Huỳnh Nguyễn Mai Phương; BTV/MC Trần Hạnh Phúc và các vị mentor: Người đẹp thân thiện - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Lương Ý Như; Nam vương Hoàn vũ Trái Đất 2019 Vũ Hiếu Đức; Quán quân Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo.

BGK, Mentor và Top 12 thí sinh tham gia đêm chung kết

Các phần thi catwalk trang phục, thi tài năng và ứng xử của 12 thí sinh tại 12 điểm cầu studio trên cả nước tại vòng Chung kết đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi sự đấu trí kịch tính, sự tranh tài đầy quyết liệt, lôi cuốn. Và cuối cùng, không khí cuộc thi dường như bùng nổ khi Ban giám khảo công bố kết quả cuối cùng: chủ nhân của ngôi vị Quán quân gọi tên La Dương Liễu (sinh năm 2001) - cô gái xinh đẹp, thông minh, năng động với những phần trình diễn thuyết phục và bản lĩnh! Đồng thời, La Dương Liễu cũng thành công chinh phục được giải thưởng “Đại sứ trí tuệ” bằng vốn kiến thức tốt, bao quát nhiều lĩnh vực, khả năng giải quyết vấn đề cũng như phong thái tự tin, đĩnh đạc khi trả lời trong phần thi Ứng xử. 

La Dương Liễu - Đại sứ Trí tuệ - Quán quân  The Face USSH 2021

Trả lời phỏng vấn sau đêm Chung kết, Quán quân Dương Liễu bồi hồi chia sẻ: “Mình thấy rất vui và vinh dự. Vinh dự vì có thể trở thành gương mặt đại diện của sinh viên trường Nhân văn, và hạnh phúc vì bao cố gắng trong suốt quá trình thi đã được đền đáp xứng đáng. Mỗi thí sinh đều có vẻ đẹp riêng, phong cách và màu sắc riêng. Nhưng mình đã dành rất nhiều tâm huyết và quyết tâm cao ở tất cả các vòng thi. Mình luôn thể hiện sự tin cũng như truyền năng lượng tích cực tới tất cả mọi người”. 
Lần lượt các ngôi vị/giải thưởng khác được công bố như sau:

Nông Huyền Thương - Đại sứ Nhân ái, Á quân 1 The Face USSH 2021:“Kiên trì khi đối mặt với thử thách, có những ngày mình từng tự hỏi iệu mình có thể tiếp tục nữa hay không; nhưng ngay sau đó lại tự dặn bản thân phải nỗ lực, nỗ lực hơn nữa vì mình còn trẻ mà, cứ làm thôi! Cuộc thi này là một trải nghiệm ý nghĩa trong hành trình tuổi trẻ của mình. CẢM ƠN THE FACE USSH 2021!”

Đinh Thị Hải Yến - Á quân 2 The Face USSH: “Yến tham gia chương trình vì đơn giản Yến muốn định vị bản thể của mình trong một luồng sáng chưa từng chiếu rọi, mong rằng nguồn sáng từ trái tim của mình có thể chạm đến trái tim của mọi người… Chúng ta còn trẻ, khi có cơ hội, đừng ngại ngùng, hãy nỗ lực thể hiện bản thân, khám phá bản thân thật nhiều. Nét đẹp không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài, nét đẹp nằm trong cả tâm hồn. Mỗi người đều đẹp một cách rất riêng, hãy tự khám phá bản thân và để chính mình tỏa sáng”.

               
Đặng Thu Thảo - Đại sứ Truyền thông 
The Face USSH 2021
   

                                         Nguyễn Thị Thu Phương - Đại sứ Thể Thao - Giải thưởng “Gương mặt tài năng” The Face USSH 2021

Trịnh Công Minh - Giải thưởng “Trang phục đẹp nhất”                         

Phùng Như Phương - Giải “Thí sinh được yêu thích nhất”             

The Face USSH 2021 - bước chuyển mình đầy sáng tạo, linh hoạt của tuổi trẻ Nhân văn đã để lại cho chúng ta những ấn tượng khó quên. Bạn Hải Linh - một khán giả cảu cuộc thi chia sẻ: “Phải học tập online tại nhà khiến chúng mình cảm thấy khá chán nản, nhưng nhờ có các hoạt động mà Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tổ chức, đặc biêt là The Face USSH mà mình không còn cảm thấy như vậy nữa. Các thí sinh thật tài năng và các vòng thi đều khiến mình háo hức, mong chờ từng ngày luôn”.
Không chỉ riêng Linh, nhiều bạn sinh viên cũng cho biết dù đang trong thời gian học online do dịch bệnh nhưng các bạn không cảm thấy xa cách với trường học, ngược lại càng mong hơn ngày được gặp lại nhau nhờ theo dõi và tham gia chuỗi hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường. Điều này cho thấy sức hút và sự lan tỏa mạnh mẽ của cuộc thi The Face USSH 2021 nói riêng cũng như chuỗi hoạt động “Cất cánh - Chào Tân Sinh viên” nói chung.
Cuộc thi The Face USSH 2021 đã chính thức đã khép lại, đồng thời mở ra những cơ hội và những hành trình mới cùng những hành trang vô cùng quý giá cho các thí sinh. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, nhằm tìm kiếm và ươm mầm cho những tài năng trẻ; là cầu nối gắn kết sinh viên các khóa, góp phần khuấy động không khí thi đua, học tập sôi nổi trong thời kỳ giãn cách. Tiếp nối thành công của The Face USSH 2021, hãy cùng chờ đón các sự kiện bùng nổ và sáng tạo hơn nữa của tuổi trẻ Nhân văn trong thời gian tới.                                                               

Tác giả:     Nguyễn Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây