Bế mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học

Thứ ba - 28/03/2017 06:49
Ngày 25/3/2017, hoạt động đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học của Trường ĐHKHXH&NV đã kết thúc thành công sau 3 ngày làm việc. GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường tới dự phiên bế mạc và cùng với đoàn chuyên gia của Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, ĐHQGTp.HCM ký Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức.
Bế mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học
Bế mạc đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học

PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa, Trưởng đoàn đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học trình bày kết quả đánh giá

TS. Nguyễn Quốc Chính, Trưởng đoàn đánh giá ngoài CTĐT cử nhân ngành Tâm lý học trình bày kết quả đánh giá

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Các đoàn chuyên gia đánh giá ngoài 2 CTĐT trong thời gian làm việc vừa qua đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, khách quan và chuyên nghiệp. Có thể nhận thấy các chuyên gia đã rất ấn tượng và đánh giá cao những điểm mạnh của 2 chương trình này, tuy nhiên cũng đã đưa ra những khuyến nghị và đề xuất rất chi tiết, cho những điểm còn hạn chế. Điều đó cũng rất đúng với tinh thần của kiểm định chất lượng. Những ý kiến đánh giá này cần được phổ biến về các Khoa một cách rộng rãi để từng giảng viên có thể nhận thức rõ hơn, làm tốt hơn nữa công việc của mình, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.”

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại phiên bế mạc

PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa thay mặt đoàn chuyên gia đánh giá ngoài chia sẻ: “ Chúng tôi quan niệm rằng hoạt động kiểm định chất lượng cũng đồng nghĩa với một trọng trách lớn – đó là sứ giả của chất lượng. Vì vậy, chính các chuyên gia đánh giá cũng cần phải không ngừng nỗ lực trang bị kiến thức về giáo dục hiện đại, về khoa học khảo thí hiện đại v.v.. để có thể đề xuất với các Trường những ý kiến khách quan, khoa học, chất lượng, thể hiện tầm nhìn trên cơ sở những nền tảng bền vững. Thông qua hoạt động kiểm định, chúng tôi hiểu thêm về những khó khăn, vướng mắc của Nhà trường, trong đó có cả những yếu tố khách quan. Tuy nhiên, mong rằng Nhà trường và các Khoa sẽ tiếp tục quyết liệt, sáng tạo hơn nữa để tìm ra những giải pháp mang tính đột phá nhằm nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế của Nhà trường.

Kết thúc chương trình làm việc, GS.TS Phạm Quang Minh và  PGS.TS Nguyễn Hội Nghĩa, TS. Nguyễn Quốc Chính ký Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức CTĐT cử nhân ngành Việt Nam học và ngành Tâm lý học

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục, ĐHQGTp.HCM chụp ảnh lưu niệm cùng GS.TS Phạm Quang Minh và lãnh đạo các Khoa.

Tác giả: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây