Buổi giới thiệu Quỹ Sumitomo và cơ hội tài trợ nghiên cứu năm 2016

Thứ tư - 08/06/2016 22:43
Quỹ Sumitomo (The Sumitomo Foundation) là một tổ chức hỗ trợ phi lợi nhuận được thành lập ngày 25/9/1991 bởi 20 công ty thuộc tập đoàn Sumitomo nhân kỷ niệm 300 năm Besshi Copper Mine tại Shikoku, Nhật Bản. Mục tiêu của Quỹ là để đóng góp cho việc cải thiện xã hội loài người bằng cách kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng. Hiện nay các khoản hỗ trợ của quỹ sẽ được trao cho những dự án có mục tiêu chỉ ra hoặc giải quyết các vấn đề mà con người đang đối mặt như văn hoá, môi trường và hỗ trợ các hoạt động nghiên cứu khoa học cơ bản và giao lưu quốc tế.
Trong những năm qua, Quỹ đã hỗ trợ cho các nhà khoa học của Trường thông qua chương trình Dự án nghiên cứu có liên quan đến Nhật Bản (mỗi năm có từ 1-2 dự án nghiên cứu được tài trợ). Để tiếp tục có thêm các cơ hội tài trợ cho các nhà khoa học của Trường, nhân chuyến công tác của đại diện Quỹ ở Việt Nam, Nhà trường có mời ông Koichi Ishizuka-cán bộ điều hành của Quỹ tổ chức giới thiệu về Quỹ và các cơ hội tài trợ nghiên cứu năm 2016, như sau:
- Thời gian: 13:30 ngày 13 tháng 6 năm 2016 (thứ Hai)
- Địa điểmPhòng họp 506 nhà E
Kính đề nghị Thủ trưởng các đơn vị thông báo cho cán bộ của đơn vị biết và tham dự sự kiện này. Mọi thông tin về buổi giới thiệu, xin liên hệ với phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, email: mrhaidoan1204@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây