Học bổng Tiến sĩ Harvard-Yenching

Thứ năm - 01/06/2017 05:50

Phòng Hợp tác & Phát triển, trường ĐHKHXH&NV giới thiệu chương trình học bổng dành cho Nghiên cứu sinh Tiến sĩ do Viện Harvard-Yenching (HYI) hợp tác với Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Đại học Hồng Kông (HKU) tài trợ. Nghiên cứu sinh có mong muốn theo họcTiến sĩ tại 1 trong 2 trường đại học trên có thể đăng ký 1 chương trình học bổng tương ứng dưới đây.

Học bổng Tiến sĩ liên kết giữa HYI và NUS

-      Đối tượng: Ứng viên đến từ các trường đại học hoặc viện nghiên cứu ở Đông Nam Á là đối tác của Viện Harvard-Yenching; có hướng nghiên cứu về Đông Á hoặc Đông Nam Á; và có ý định học Tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Singapore.Chi tiết các chương trình đào tạo bậc Tiến sĩ tại NUS xem tại địa chỉhttp://www.nus.edu.sg.

-  Hồ sơ: Ứng viên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theohướng dẫn của Đại học Quốc gia Singapore tại địa chỉ http://www.fas.nus.edu.sg/research/application-info.html. Ngoài ra ứng viên cần điền đầy đủ vào đơn xin học bổng liên kết HYI-NUS (đính kèm) và gửi cùng với hồ sơ trên.

-       Hạn chót và địa chỉ tiếp nhận hồ sơ: Ứng viên sẽ gửi hồ sơ trực tiếp cho Khoa Đào tạo Sau Đại học thuộcNUS trước ngày 1 tháng 11 năm 2017. Mọi thắc mắc xin gửi tới Ms. Pealy Ang tại địa chỉ pearly@nus.edu.sg.

Ứng viên được chấp nhận sẽ học một chương trình Tiến sĩ tạiNUS và được nhậnhọc bổng từ NUS. Ứng viên sẽ học ba năm tại NUS và một năm học tại Hoa Kỳ. Thời gian học tại Singapore sẽ được NUS tài trợ và kéo dài tối đa ba năm, và thời gian học tại Hoa Kỳ sẽ do HYI tài trợ. Tại Hoa Kỳ, ứng viên sẽ học tại cơ sở của Đại học Harvard. Ứng viên có thể học một học kỳ (bốn môn học) với tư cách là học viên đặc biệt tại Đại học Harvard và được NUS công nhận điểm.

Học bổng Tiến sĩ liên kết giữa HYI và HKU

-       Đối tượng: Ứng viên đến từ các trường đại học hoặc viện nghiên cứu ở Đông Nam Á là đối tác của Viện Harvard-Yenching; có hướng nghiên cứu về bất kỳ chủ đề nào thuộc lĩnh vực nhân văn hoặc khoa học xã hội; và có ý định học Tiến sĩ tại Đại học Hồng Kông. Chi tiết các chương trình đào tạo bậc Tiến sĩ tại HKU xem tại địa chỉhttp://www.gradsch.hku.hk/gradsch/.

-        Hồ sơ:Ứng viên chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của Đại học Hồng Kông. Ngoài ra ứng viên cần điền đầy đủ vào đơn xin học bổng liên kết HYI-HKU (đính kèm) và gửi cùng với hồ sơ trên.

-       Hạn chót và địa chỉ tiếp nhận hồ sơ:Ứng viên sẽ gửi hồ sơ trực tiếp cho phòng tiếp nhận thuộc Khoa Sau Đại học của Đại học Hồng Kông trước ngày 1 tháng 12 năm 2017. Toàn bộ hồ sơ và thắc mắc xin gửi tới Ms. Vanessa Sit, Khoa Khoa học Xã hội, Đại học Hồng Kông, email vansit@hku.hk.

Ứng viên đượcchấp nhận sẽ học một chương trình Tiến sĩ của HKU và được nhận một học bổng HKU. Ứng viên sẽ học tại HKU trong thời gian tối đa bốn năm và học tại Hoa Kỳ trong thời gian một năm học (10 tháng). Thời gian theo học tại Hồng Kông sẽ do HKU tài trợ và kéo dài tối đa 48 tháng, thời gian học tại Hoa Kỳ sẽ do HYI tài trợ. Tại Hoa Kỳ, ứng viên sẽ học tại cơ sở của Đại học Harvard. Ứng viên có thể học một học kỳ (bốn môn học) với tư cách là học viên đặc biệt tại Harvard và được HKU công nhận điểm.

Viện Harvard-Yenching sẽ không cấp học bổng cho ứng viên học Tiến sĩ ở các trường khác ngoài NUS hoặc HKU.Viện cũng sẽ không chấp nhận hồ sơ đăng ký cá nhân, và hồ sơ đăng ký xin học bổng gửi trực tiếp tới Viện mà không được chính thức chấp thuận bởi trường hoặc viện có thẩm quyền tiến cử sẽ không được xem xét.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây