Hội thảo quốc tế với chủ đề “Nhật Bản trong thời đại châu Á”

Thứ ba - 03/09/2013 12:20
Ngày 8 tháng 9 năm 2013, với sự tài trợ của Quỹ Quốc tế Toshiba, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Nhật Bản trong thời đại châu Á”.
Ngày 8 tháng 9 năm 2013, với sự tài trợ của Quỹ Quốc tế Toshiba, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Nhật Bản trong thời đại châu Á”. Chủ đề này đặt trọng tâm vào vị trí của Nhật Bản trong bối cảnh của một khu vực ngày càng năng động với những cường quốc khu vực đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và tái định hình một “Châu Á mới”. Hội thảo cũng là một sự kiện chính thức kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Nhật Bản (1973-2013) và 40 năm hợp tác hữu nghị ASEAN-Nhật Bản.

Hội thảo là diễn đàn để chia sẻ ý tưởng, những bài thuyết trình và những khám phá trong nghiên cứu, và bàn luận về những vấn  đề có liên quan đế chủ đề nêu trên. Chúng tôi trân trọng kính mời Ông/ Bà gửi 01 hay nhiều tóm tắt cho các tiểu ban sau của hội thảo:

  • Nhật Bản trong thời đại châu Á
  • Châu Á trong bối cảnh quốc tế mới: những triển vọng của châu Á
  • Những phát hiện mới trong nghiên cứu châu Á học
  • Tạo lập một “Châu Á mới”

Địa điểm: Hội trường Tầng 8 nhà E, Trường Đại học KHXH&NV, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngôn ngữ hội thảo: Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Việt (có phiên dịch)

Xin trân trọng kính mời các thày cô  và các bạn sinh viên quan tâm tới dự.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây