Lễ công bố quyết định bổ nhiệm BCN Khoa BC&TT

Thứ tư - 25/05/2011 13:37
Ngày 25/5/2011, Khoa Báo chí và Truyền thông, Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Ban chủ niệm Khoa và Ban Giám đốc Trung tâm nhiệm kì 2011 – 2016.
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm BCN Khoa BC&TT
Lễ công bố quyết định bổ nhiệm BCN Khoa BC&TT
Ngày 25/5/2011, Khoa Báo chí và Truyền thông, Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm Ban chủ niệm Khoa và Ban Giám đốc Trung tâm nhiệm kì 2011 – 2016. Ban Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông nhiệm kì 2011 – 2016 gồm: TS Đặng Thị Thu Hương - Chủ nhiệm Khoa, TS Nguyễn Thị Thanh Huyền và ThS Nguyễn Sơn Minh - Phó Chủ nhiệm Khoa. Ban lãnh đạo Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông nhiệm kì 2011 – 2016 gồm: PGS.TS Đinh Văn Hường – Giám đốc Trung tâm, TS Đặng Thị Thu Hương – Phó Giám đốc Trung tâm.

Tới dự và trao các quyết định bổ nhiệm, GS.TS Nguyễn Văn Khánh – Hiệu trưởng Nhà trường - chúc mừng và bày tỏ tin tưởng BCN Khoa Báo chí và Truyền thông mới với sức trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình... sẽ tiếp tục phát huy những thành quả của các nhiệm kì trước đưa Khoa Báo chí và Truyền thông có những bước phát triển mới góp phần nâng cao vị thế, uy tín của Nhà trường. Bên cạnh đó, Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh một số những nhiệm vụ trọng tâm mà Ban Chủ nhiệm mới cần tập trung thực hiện: - Rà soát lại cơ cấu ngành nghề đào tạo, cần sớm xây dựng những chuyên ngành mới như Quan hệ công chúng bên cạnh chuyên ngành Báo viết, Báo hình. - Khoa Báo chí và Truyền thông cùng với Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông liên kết, phối hợp thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ đào tạo đồng thời sản xuất các chương trình đáp ứng nhu cầu xã hội. - Khoa Báo chí và Truyền thông huy động sự ủng hộ của các cá nhân, cơ quan, tổ chức... phát huy, phát triển mạnh mẽ hơn nữa vị thế của Khoa.

Thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa Báo chí và Truyền thông nhiệm kì mới, TS Đặng Thị Thu Hương cảm ơn Đảng uỷ, Ban Giám Hiệu Nhà trường và bày tỏ sự tri ân Ban Chủ nhiệm tiền nhiệm và các thế hệ giảng viên của Khoa. Ban chủ nhiệm Khoa nhiệm kì 2011 – 2016 cũng đã đề ra những định hướng và mục tiêu cụ thể như: Xây dựng ngành Quan hệ công chúng và Quản trị truyền thông; Xây dựng các văn bằng kép Báo chí – Ngôn ngữ, Báo chí – Khoa học chính trị, hoặc bằng chính phụ Báo chí – Ngoại ngữ để tạo cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên; thúc đẩy nghiên cứu khoa học, xây dựng các đề tài, đề án...; chia chuyên ngành trong sự liên thông để sinh viên có thể tận dụng tối đa trang thiết bị rèn luyện kĩ năng tác nghiệp, đồng thời có thể tích luỹ 2 chuyên ngành trong thời gian 4,5 – 5 năm học...

Là một trong 4 cơ sở đào tạo và nghiên cứu báo chí truyền thông lớn trong cả nước, Khoa Báo chí và Truyền thông sau hơn 20 năm thành lập đã và đang cung cấp hàng nghìn phóng viên, biên tập viên, nhân viên quan hệ công chúng, quảng cáo, tổ chức sự kiện,… có trình độ cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ cho các cơ quan truyền thông đại chúng và các tổ chức chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây