Nêu câu hỏi, đặt tình huống cho cố vấn học tập

Thứ năm - 21/04/2011 02:41
Ban tổ chức Hội thi Nghiệp vụ cố vấn học tập phát động cuộc thi “Nêu câu hỏi, đặt tình huống cho cố vấn học tập” dành riêng cho sinh viên. Mục đích của cuộc thi là để sinh viên tham gia xây dựng tình huống cần giải quyết về công tác cố vấn học tập (CVHT); qua đó lựa chọn những tình huống tiêu biểu để làm đề thi cho CVHT dự thi.
Ban tổ chức Hội thi Nghiệp vụ cố vấn học tập phát động cuộc thi “Nêu câu hỏi, đặt tình huống cho cố vấn học tập” dành riêng cho sinh viên. Mục đích của cuộc thi là để sinh viên tham gia xây dựng tình huống cần giải quyết về công tác cố vấn học tập (CVHT); qua đó lựa chọn những tình huống tiêu biểu để làm đề thi cho CVHT dự thi. Đặc biệt, Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông sẽ trao trị giá 500.000đ và suất học bổng giảm 50% học phí của lớp “Nghiệp vụ truyền hình” hoặc “Kĩ năng viết báo” cho tình huống được công chúng bình chọn nhiều nhất. Ngoài ra, cuộc thi còn trao tổng cộng gần 30 giải thưởng khác do Ban tổ chức chấm giải và công chúng bình chọn.

1. Đối tượng dự thi

Toàn bộ sinh viên hệ chính quy của Trường Đại học KHXH&NV. Thí sinh dự thi có thể là 1 sinh viên hoặc 1 nhóm sinh viên (không giới hạn số lượng) và từ đây, gọi chung là thí sinh dự thi.

2. Nội dung thi

- Thí sinh dự thi bằng cách đặt tình huống cần giải quyết về những vấn đề thuộc phạm vi nhiệm vụ công tác của CVHT (xem quy định về nhiệm vụ công tác của CVHT tại Điều 39, Quy chế đào tạo ở ĐHQGHN ban hành theo quyết định số 3079/QĐ-ĐHQGHN, ngày 26/10/2010) trong đó, chú trọng mối quan hệ giữa cố vấn học tập với sinh viên trong việc hướng dẫn về quy chế, chương trình đào tạo, lập kế hoạch học tập, phương pháp học tập và định hướng nghề nghiệp. - Không giới hạn số lượng tình huống dự thi của 1 thí sinh.

3. Cách thức dự thi

Có 2 cách dự thi: - Cách 1: Thí sinh truy cập website của Nhà trường tại địa chỉ ussh.edu.vn để dự thi. Tại đây, thí sinh đăng nhập vào phần BÌNH LUẬN ở dưới (có thể sử dụng tài khoản Disqus, Google, OpenID, Twitter hoặc Yahoo!). Sau khi đăng nhập, thí sinh đặt câu hỏi, ghi rõ họ tên, khoá học, ngành học rồi gửi câu hỏi. Mỗi thí sinh có quyền đặt nhiều câu hỏi, nhưng các câu hỏi phải được đưa ra riêng biệt, KHÔNG ĐƯỢC đưa ra nhiều hơn một câu hỏi trong một lần. Ví dụ:
Người dự thi: Nguyễn Văn A, K54 Văn học Câu hỏi dự thi: Nội dung câu hỏi...?
Sau khi đặt câu hỏi, tình huống, thí sinh nên bấm nút "Thoát" nếu đang dùng chung máy tính. Phần Bình luận dưới đây chỉ chấp nhận các câu hỏi, tình huống dự thi. Các nội dung khác hoặc các câu hỏi không đúng quy định sẽ bị xoá bỏ mà không cần báo trước - Cách 2: Cách 2 và thông tin chi tiết về thể lệ, giải thưởng, thí sinh có thể tham khảo tại đây.

4. Cách thức đánh giá trực tuyến

Khán giá bấm vào nút Hay bên trong phần đặt câu hỏi, tình huống dự thi. Ban tổ chức sẽ căn cứ vào số người đánh giá là "Hay" để trao giải cho câu hỏi, tình huống. Người đánh giá không cần phải đăng nhập vào hệ thống.
Lưu ý: Hệ thống bình luận Disqus chưa được Việt hoá hoàn toàn, mong các bạn thông cảm.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây