Ngôn ngữ
Tọa đàm nhằm kết nối: nhà doanh nghiệp, nhà báo chí truyền thông và cơ quan quản lý và các nhà khoa học để cùng nhau chia sẻ, bàn luận về thực trạng việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trên báo chí truyền thông. Từ đó, đề xuất các giải pháp chiến lược để định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên môi trường thực tiễn và môi trường báo chí truyền thông của Việt Nam và toàn cầu.
Với sự tham dự của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, sự kiện này sẽ mở ra hướng hợp tác, liên kết, nghiên cứu, phát triển mới giữa Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) với các cơ quan chức năng, cùng các cơ quan học thuật của Việt Nam và quốc tế. Phạm vi toạ đàm không chỉ trong vấn đề xây dựng, định vị thương hiệu cho doanh nghiệp của đội ngũ Việt kiều, mà hướng đến mục tiêu rộng hơn, đó là việc góp phần cùng các cơ quan ban ngành của Việt Nam trong việc định vị thương hiệu quốc gia dân tộc trên truyền thông toàn cầu.
Buổi tọa đàm được tổ chức từ 14g30 - 17g00 ngày 27/01/2024 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Số 1 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM với 2 phiên:
- Phiên 1: Thực trạng vấn đề định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên báo chí truyền thông trong và ngoài nước
- Phiên 2: Giải pháp và chiến lược định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên truyền thông toàn cầu
Toạ đàm sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: https://www.facebook.com/ussh.vnu
Trân trọng kính mời các Quý Thầy cô, học viên, sinh viên quan tâm theo dõi.
Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn