[Sự kiện sắp diễn ra] VNU-USSH phối hợp tổ chức Tọa đàm “Định vị thương hiệu Doanh nghiệp Việt trên truyền thông toàn cầu”.

Thứ tư - 24/01/2024 21:24
Ngày 27/01 tới đây, Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) chủ trì phối hợp với Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) và Bảo tàng Hồ Chí Minh (Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức buổi tọa đàm “Định vị thương hiệu Doanh nghiệp Việt trên truyền thông toàn cầu”.
z5103595771797 f77e28b87dda46f7f94be323c52f32ff (1)

Tọa đàm nhằm kết nối: nhà doanh nghiệp, nhà báo chí truyền thông và cơ quan quản lý và các nhà khoa học để cùng nhau chia sẻ, bàn luận về thực trạng việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp trên báo chí truyền thông. Từ đó, đề xuất các giải pháp chiến lược để định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên môi trường thực tiễn và môi trường báo chí truyền thông của Việt Nam và toàn cầu.

Với sự tham dự của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, sự kiện này sẽ mở ra hướng hợp tác, liên kết, nghiên cứu, phát triển mới giữa Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài (BAOOV) với các cơ quan chức năng, cùng các cơ quan học thuật của Việt Nam và quốc tế. Phạm vi toạ đàm không chỉ trong vấn đề xây dựng, định vị thương hiệu cho doanh nghiệp của đội ngũ Việt kiều, mà hướng đến mục tiêu rộng hơn, đó là việc góp phần cùng các cơ quan ban ngành của Việt Nam trong việc định vị thương hiệu quốc gia dân tộc trên truyền thông toàn cầu. 

Buổi tọa đàm được tổ chức từ 14g30 - 17g00 ngày 27/01/2024 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Số 1 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP.HCM với 2 phiên:

            - Phiên 1: Thực trạng vấn đề định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên báo chí truyền thông trong và ngoài nước

            - Phiên 2: Giải pháp và chiến lược định vị thương hiệu doanh nghiệp Việt trên truyền thông toàn cầu     

Toạ đàm sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn: https://www.facebook.com/ussh.vnu
Trân trọng kính mời các Quý Thầy cô, học viên, sinh viên quan tâm theo dõi.          

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây