Tin tức

Tập huấn Kỹ năng viết đề xuất nghiên cứu trong lĩnh vực Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thứ ba - 14/05/2024 22:55
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức khóa tập huấn Kỹ năng viết đề xuất nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn.
TẬP HUẤN KỸ NĂNG VIẾT ĐỀ XUẤT NGHIÊN CỨU TRONG LĨNH VỰC KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN (2)
Trong khuôn khổ Chương trình hỗ trợ phát triển giáo dục đại học của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Dự án PHER là sáng kiến kéo dài 5 năm từ 2022 đến 2026 nhằm nâng cao năng lực để ba cơ sở giáo dục đại học trọng điểm của Việt Nam (Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đà Nẵng) phát triển bền vững và tự chủ hơn trong các lĩnh vực quản trị, đào tạo, nghiên cứu và kết nối với doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu về nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế của Việt Nam. Dự án do USAID tài trợ theo hình thức hỗ trợ kỹ thuật không hoàn lại và giao cho Đại học Indiana, Hoa Kỳ tổ chức triển khai.
Từ phía Việt Nam, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là đơn vị chủ trì thực hiện các hoạt động hỗ trợ phát triển giáo dục đại học của USAID về nâng cao năng lực nghiên cứu trong lĩnh vực Nhân học và Nghiên cứu văn hóa tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Các mục tiêu chính của Dự án bao gồm: i) hỗ trợ các nhà nghiên cứu phát triển kỹ năng viết đề xuất nghiên cứu; ii) hỗ trợ các nhà nghiên cứu phát triển kỹ năng viết bản thảo bài báo có thể công bố trên các tạp chí quốc tế uy tín; iii) thúc đẩy bình đẳng giới trong cộng đồng nghiên cứu; và iv) thúc đẩy hợp tác học thuật quốc tế. 
Chương trình dự kiến
Thời gian: ngày 24 và 31 tháng 05 năm 2024
Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, số 336 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội 
Đối tượng: cán bộ giảng dạy, nghiên cứu viên ở các đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có thể đăng ký tham gia (không phân biệt giới tính, tình trạng khuyết tật, dân tộc…), tối đa 30 người
Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt và tiếng Anh
Dự án sẽ cấp một khoản kinh phí hỗ trợ các thành viên có thể chủ động bố trí thời gian tham gia đầy đủ, tích cực hoàn thành các nội dung nâng cao năng lực chuyên môn. 
Thời hạn đăng ký trước 17 giờ thứ Hai, ngày 19 tháng 05 năm 2024, tại link
Mọi câu hỏi, thắc mắc vui lòng liên hệ:
PGS.TS. Nguyễn Thu Hương, Khoa Nhân học: huongnt11@ussh.edu.vn
TS. Nguyễn Thị Thùy Trang, Khoa Quốc tế học: trangqt@ussh.edu.vn
 

Tác giả: USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây