Thông báo lịch nghỉ học tiếp của SV, HVSĐH để phòng tránh dịch bệnh do virus Corona gây ra

Thứ năm - 06/02/2020 05:11

Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31/01/2020 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (2019-nCoV) gây ra.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, căn cứ các văn bản chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tổ chức hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN thông báo:

Sinh viên, học viên các bậc, hệ đào tạo của Nhà trường tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 16/02/2020 để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus 2019-nCoV gây ra.

Trong thời gian nghỉ học, sinh viên, học viên ở lại tại địa phương/nơi cư trú, hạn chế đi lại, tiếp xúc chỗ đông người và thường xuyên cập nhật các thông báo của Nhà trường cũng như có các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo theo của Bộ Y tế.

Ban Giám hiệu đề nghị Thủ trưởng các đơn vị thông báo tới các giảng viên và toàn thể sinh viên, học viên biết và thực hiện tốt nội dung thông báo, đồng thời có trách nhiệm tham gia tích cực vào các hoạt động phòng chống dịch.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây