Trả chứng chỉ kỳ thi Năng lực Hoa ngữ TOCFL đợt thi tháng 6/2019

Thứ hai - 26/08/2019 04:22

Hiện nay, Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã nhận được chứng chỉ của đợt thi ngày 23/6/2019. Vậy Trung tâm trân trọng thông báo tới các thí sinh đã tham gia kỳ thi năng lực Hoa ngữ ngày 23/6/2019 tại Trung tâm tới văn phòng Trung tâm để nhận chứng chỉ:

Thời gian phát Chứng chỉ: 27/8/2019 – 10/9/2019 (sáng từ 8h30 -11h, chiều từ 14h – 16h30 các ngày thứ 2 đến thứ 6);

– Địa điểm nhận Chứng chỉ: Văn phòng Trung tâm Đào tạo và Ứng dụng Công nghệ Thông tin, Phòng 202 nhà BC – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN (336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

- Hỗ trợ thường trực: Anh Nguyễn Văn Nghĩa - ĐT: 024 3557 6938 / 0918 090 886, Email: caitt@ussh.edu.vn.

Khi đi nhận Chứng chỉ, thí sinh vui lòng mang theo CMND/hộ chiếu để Trung tâm đối chiếu.

Nếu thí sinh không thể tới lấy trực tiếp tại VP Trung tâm thì có thể nhờ người thân tới lấy hộ. Trong trường hợp này, người thân phải mang CMND/CCCD/Hộ chiếu của thí sinh để đối chiếu thông tin tại Trung tâm. Ngoài ra, người lấy hộ phải khai báo thông tin cấp độ thi của thí sinh và xuất trình CMND của mình (hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh) khi tới VP Trung tâm lấy hộ cho thí sinh.

Những đơn vị muốn lấy từ 5 thí sinh trở lên xin mời gửi thông báo và danh sách thí sinh của mình qua hòm thư Trung tâm trước 1 ngày làm việc để Trung tâm chuẩn bị trước, khi tới lấy chứng chỉ người lấy phải cung cấp CMND/CCCD/Hộ chiếu photo của các thí sinh để đối chiếu thông tin tại Trung tâm và giấy giới thiệu của đơn vị mình.

Sau thời hạn phát Chứng chỉ kể trên, Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra các vấn đề như mất, thất lạc, hỏng của Chứng chỉ. Vì vậy, rất mong các bạn thí sinh tới lấy theo thời gian đã đề bên trên.

Đối với những thí sinh bị sai các thông tin trên Chứng chỉ như ngày sinh, họ tên thì có thể yêu cầu cấp Chứng chỉ lại (có thu phí). Yêu cầu này mời thí sinh gửi qua hòm thư của Trung tâm: caitt@ussh.edu.vn để Trung tâm hướng dẫn cách giải quyết cụ thể.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây