Tuyển sinh lớp bổ túc kiến thức để thi cao học chuyên ngành Du lịch

Thứ năm - 17/12/2020 04:00
Khoa Du lịch học tuyển sinh lớp Bổ túc kiến thức để thi cao học (Thạc sĩ) chuyên ngành Du lịch năm 2021, cụ thể như sau:
1. Đối tượng
- Đối tượng ngành gần: Người có bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy ngành Hướng dẫn du lịch, Văn hóa Du lịch,  Địa lý Du lịch, Kinh tế Vận tải và Du lịch, Việt Nam học, Khoa học Quản lý…hoặc người có bằng ĐH mà nội dung chương trình đào tạo so với chương trình của khoa Du lịch học khác nhau từ 10% đến 40% cả về nội dung và thời lượng học tập của khối kiến thức ngành (tổng số tiết học hoặc đơn vị học trình hoặc tín chỉ của khối kiến thức ngành). Đối tượng ngành gần phải có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với ngành đăng ký dự thi (tính từ ngày ký Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày dự thi).
- Đối tượng ngành khác: Người có bằng tốt nghiệp đại học ngành khác: Ngoại ngữ, Lịch sử v.v…hoặc người có bằng ĐH mà nội dung chương trình đào tạo so với chương trình của khoa Du lịch học khác nhau trên 40% cả về nội dung và thời lượng. Đối tượng ngành khách phải có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chuyên môn phù hợp với chuyên ngành đăng ký dự thi (tính từ ngày ký Quyết định công nhận tốt nghiệp đại học đến ngày dự thi cao học).
Lưu ý: Chỉ những đối tượng có bằng cử nhân đúng ngành (Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành), ngành phù hợp hoặc tương đương (Hướng dẫn viên du lịch, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống) mới được xét thi cao học không cần chứng chỉ chuyển đổi.
2. Danh mục môn học
TT Tên học phần Đối tượng ngành khác Đối tượng ngành gần
Số tín chỉ Số tín chỉ
  1.  
Nhập môn khoa học du lịch 3 0
  1.  
Kinh tế du lịch 3 0
  1.  
Văn hóa du lịch 3 0
  1.  
Địa lý du lịch 3 0
  1.  
Marketing du lịch 3 3
  1.  
Quản trị kinh doanh khách sạn 3 3
  1.  
Quản trị kinh doanh lữ hành 3 3
  1.  
Tổng quan sự kiện 3 3
  1.  
Hướng dẫn du lịch 3 3
  1.  
Kinh doanh dịch vụ bổ sung 0 3
  1.  
Điểm tuyến du lịch 0 3
  Tổng cộng: 27 21

3. Chứng chỉ
Những người hoàn thành khoá học sẽ được cấp chứng chỉ  có kiến thức tương đương cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và đủ điều kiện dự thi cao học du lịch của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
4. Kinh phí và dự kiến khai giảng
- Kinh phí: Xin liên hệ theo số điện thoại bên dưới
- Dự kiến khai giảng: Tháng 1/2020
5. Đăng ký:
Những người có nhu cầu đăng ký học nộp hồ sơ và tạm thu học phí 1.000.000đ về văn phòng Khoa (Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn P.509 nhà B, 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân- Hà Nội). Số tiền này sẽ được hoàn lại nếu người học bỏ giữa chừng hoặc không báo lại khi đã nhận được lịch học cụ thể.
Trường hợp không đến nộp trực tiếp tại văn phòng khoa, người học có thể chuyển hồ sơ qua đường bưu điện theo địa chỉ sau:
ThS. Nguyễn Hoàng Phương
Khoa Du lịch học, Trường ĐHKHXH&NV
336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: DĐ: 0945.489.086 / 024.38584605.
Email: phuongfts@gmail.com
Thông tin chuyển khoản tới Thủ quỹ Khoa:
Chủ tài khoản: Trương Thị Kim Chi
Số TK: 0011001318140
Ngân hàng: Vietcombank, Sở Giao dịch: Hội sở chính
Hồ sơ đăng ký bao gồm:
  1. Đơn đăng ký theo mẫu tải tại đây
  2. Bằng Tốt nghiệp ĐH công chứng
  3. Bảng điểm đại học công chứng
  4. Giấy chứng nhận kinh nghiệm công tác (ít nhất 1 năm công tác trong lĩnh vực Du lịch đối với học viên tốt nghiệp đại học ngành gần; ít nhất 03 năm công tác trong lĩnh vực Du lịch đối với học viên tốt nghiệp đại học ngành khác ngành Du lịch).

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây