Chương trình học bổng toàn phần tại Đại học Chính trị Quốc gia Đài Loan vào mùa thu năm 2021

Thứ năm - 24/12/2020 04:10
Đại học Chính trị Quốc gia Đài Loan (NCCU) nổi tiếng trong các lĩnh vực Giáo dục, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn… Đến nay, NCCU đã đón nhận hơn 3000 sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới tới học tập và nghiên cứu. NCCU cung cấp 06 chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên Quốc tế gồm các ngành học: Nghiên cứu Châu Á-Thái Bình Dương, Truyền thông, Kinh tế, Các vấn đề Quốc tế và Kinh doanh (IDAS, IMAS, IMICS, IMES, IMPIS và IMBA).

Đại học Chính trị Quốc gia Đài Loan (NCCU) nổi tiếng trong các lĩnh vực Giáo dục, Nghệ thuật, Khoa học Xã hội và Nhân văn… Đến nay, NCCU đã đón nhận hơn 3000 sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia trên thế giới tới học tập và nghiên cứu.

- NCCU cung cấp 06 chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh cho sinh viên Quốc tế gồm các ngành học: Nghiên cứu Châu Á-Thái Bình Dương, Truyền thông, Kinh tế, Các vấn đề Quốc tế và Kinh doanh (IDAS, IMAS, IMICS, IMES, IMPIS và IMBA).

- Hình thức học bổng: Cung cấp miễn phí toàn bộ học phí và sinh hoạt phí hàng tháng trong 02 năm (chương trình Thạc sĩ) hoặc 03 năm (chương trình Tiến sĩ).

- Tiêu chuẩn ứng viên:

※ Hiện đang là giảng viên tại một trường cao đẳng / đại học công lập hoặc tư thục ở Đông Nam Á hoặc Nam Á.

※ Có hộ chiếu của một trong các quốc gia sau: Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Singapore, Brunei, Myanmar, Campuchia, Lào, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Nepal, Sri Lanka hoặc Bhutan.

- Thời gian nộp hồ sơ ứng tuyển: Từ ngày 01/2/2021 đến ngày 19/3/2021.

- Website chính thức: Mọi thông tin học bổng sẽ được thông báo tại website chính thức của NCCU và OIC từ ngày 12/1/2021. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm các đường link sau:

+ NCCU International Admission

+ Elite Scholarship Program

Nếu có vấn đề cần tư vấn, ứng viên cũng có thể gửi câu hỏi trực tiếp đến Ms. Sasha, email: nccugrad@nccu.edu.tw.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây