Webinar #4: "Đánh thức hạnh phúc"

Thứ tư - 09/03/2022 21:01

Ảnh Webinar 4 CIRSS

Những câu hỏi về hạnh phúc luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người. Có người rất dễ dàng để tìm thấy câu trả lời, song những người khác lại  mất rất nhiều thời gian và công sức, thậm chí cả chặng đường dài của cuộc đời để tìm kiếm câu trả lời.

Với mong muốn giúp những người trẻ có thể tìm được đáp án  cho chính mình, đồng thời để tham gia hành động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), CIRSS xin mời các quý khán giả tham dự Webinar #4 (hoàn toàn miễn phí) được tổ chức vào 19h ngày 19/3 với chủ đề "Đánh thức hạnh phúc".
Các cử toạ sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thú vị từ các diễn giả khách mời, đặt câu hỏi và nhận được những lời khuyên hữu ích để có thể "đánh thức" hạnh phúc trong mình.

-------------------------------------

* “Đánh thức hạnh phúc” là Webinar thứ tư thuộc chuỗi Webinar “Hỗ trợ tâm lý - xã hội cho cộng đồng” ra đời với mong muốn đưa kiến thức chuyên môn vào thực tiễn đời sống, góp phần phòng ngừa, hỗ trợ và nâng cao sức khỏe tâm thần cho cộng đồng.

Nội dung chi tiết chương trình:

  • Hạnh phúc là gì?
  • Hạnh phúc đến từ đâu?
  • Làm thế nào để có hạnh phúc?

Diễn giả:

  • PGS. TS. Đinh Hồng Hải: Chủ nhiệm Bộ môn Nhân học văn hóa; Giảng viên cao cấp Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN, giảng dạy Nhân học tôn giáo, Nghệ thuật và nhân văn, Nghiên cứu hành vi & xã hội.
  • PGS.TS. Nguyễn Thị Như Trang: Hiện đang công tác tại bộ môn Công tác Xã hội, khoa Xã hội học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hướng nghiên cứu của cô tập trung vào gia đình và thanh thiếu niên. Cô cũng là thành viên của một số nhóm hỗ trợ tâm lý-xã hội cho các cá nhân và gia đình gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Thời gian:  19:00 - 21:00, Thứ bảy ngày  19/03/2022

Hình thức: Trực tuyến qua Zoom và Livestream trên Fanpage Trung tâm Nghiên cứu liên ngành các Khoa học Xã hội

Phí tham dự: Miễn phí

Đối tượng tham gia:  Tất cả những ai quan tâm tới chủ đề hạnh phúc

Link đăng ký:  https://forms.gle/rbG1DmMjnRNhC4tM6

👉Theo dõi Fanpage Hỗ trợ tâm lý - xã hội cho cộng đồng để biết thêm chi tiết về chương trình: https://www.facebook.com/hotrotamlyxahoi/

-------------------------------------

* Center for Interdisciplinary Research in Social Sciences *

Trung tâm Nghiên cứu Liên ngành các Khoa học Xã hội (CIRSS), trực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

Email: cirss.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Phòng 701 nhà M - ngõ 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây