Chương trình Học bổng Ưu tú Đại học Quốc gia Chengchi (NCCU) Đài Loan, kỳ học mùa thu 2022

Chủ nhật - 20/03/2022 23:37
Văn phòng Hợp tác Quốc tế, Đại học Quốc gia Chengchi (NCCU), Đài Loan thông báo Chương trình Học bổng Ưu tú NCCU, đài thọ toàn bộ học phí và sinh hoạt phí hàng tháng, dành cho cho kỳ nhập học Mùa thu 2022.

NCCU là một trong những trường đại học có danh tiếng về chuyên môn trong các lĩnh vực giáo dục, nghệ thuật khai phóng, khoa học xã hội và nhân văn, đào tạo tri thức và khả năng lãnh đạo, góp phần tạo động lực cho sự thay đổi tích cực tại Đài Loan và trên thế giới. Cho đến nay, NCCU đã đón nhận hơn 3.000 sinh viên từ hơn 70 quốc gia, mang đến cho họ cơ hội phát triển tầm nhìn quốc tế mạnh mẽ và thực tập chuyên môn tại các cơ quan, công ty trong khu vực

NCCU hiện cung cấp sáu chương trình đào tạo Thạc sĩ và Tiến sĩ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế đặc biệt cho sinh viên quốc tế, bao gồm các Chương trình Thạc sĩ và Tiến sĩ Quốc tế về Nghiên cứu Châu Á - Thái Bình Dương, Truyền thông, Kinh tế, Các vấn đề Quốc tế và Kinh doanh (IDAS, IMAS, IMICS, IMES, IMPIS và IMBA).

Thông tin về chương trình đào tạo dành cho sinh viên quốc tế - kỳ nhập học Mùa thu 2022 hiện có tại trang web của OIC. Hồ sơ xin học bổng sẽ được tiếp nhận đến hết ngày 24/03/2022.

Ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau: Hiện đang là giảng viên tại một trường cao đẳng / đại học công lập hoặc tư thục ở Đông Nam Á hoặc Nam Á.

Chương trình Học bổng Ưu tú của NCCU miễn toàn bộ học phí và sinh hoạt phí hàng tháng trong thời gian hai năm (đối với chương trình Thạc sĩ) hoặc ba năm (đối với chương trình Tiến sĩ), giúp các sinh viên quốc tế tập trung vào việc học tập của bản thân.

Các chương trình này mang lại cơ hội quý giá cho các giảng viên có ý định theo đuổi các nghiên cứu sâu hơn, góp phần nâng cao hiệu suất nghiên cứu và giảng dạy trong tương lai của họ.

Thông tin chi tiết xin truy cập các trang web dưới đây hoặc gửi câu hỏi trực tiếp gửi đến địa chỉ nccugrad@nccu.edu.tw

- Thông tin nhập học dành cho sinh viên quốc tế

- Chương trình học bổng Ưu tú NCCU 

Tác giả: Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây