“Cất cánh” – chào tân sinh viên thích nghi trong bối cảnh đại dịch Covid-19

Thứ ba - 05/10/2021 03:11
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, tuổi trẻ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN vẫn nhiệt huyết, sôi nổi, thích nghi với hoàn cảnh, thu hút các bạn sinh viên đến với các hoạt động phong trào.

Năm 2021, dưới tác động của đại dịch Covid-19, hoạt động phong trào của tuổi trẻ Thủ đô nói chung và tuổi trẻ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN nói riêng ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, với sức sáng tạo, nhiệt huyết của Đoàn viên, Thanh niên, Sinh viên, nhiều hoạt động của tuổi trẻ Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN được triển khai với hình thức và cách thức tổ chức đặc biệt, nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các bạn trẻ.

Những tháng đầu năm 2021, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH KHXH&NV triển khai  các chương trình, cuộc thi với hình thức tổ chức mới nhưng vẫn mang bản sắc riêng vốn có của Tuổi trẻ Nhân văn. Điển hình trong số đó: cuộc thi “Tôi là sinh viên Nhân văn”, cuộc thi  “Lớp tôi là số 1”, cuộc thi “Thủ lĩnh Nhân văn”, chương trình  “Lời chia tay mùa hạ” hay hoạt động tình nguyện “Nhân văn Xanh” - “Trao vỏ tỏ tình”... với hàng nghìn sinh viên tham gia hoạt động phong trào, nhưng nổi bật trong đó là cuộc thi “The Face USSH 2021”.

Cuộc thi “Thủ lĩnh Nhân văn” - một trong những chương trình nổi bật năm học 2020 - 2021

Ngày 25/9, cuộc thi “The Face USSH 2021” nằm chuỗi hoạt động chào tân sinh viên Nhân văn - “Cất cánh” đã chính thức được khởi động. Cuộc thi gồm ba vòng: Sơ loại (dự kiến từ ngày 04/10/2021 đến hết ngày 14/10/2021), Chung khảo (dự kiến từ ngày 14/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021) và đêm Chung kết (dự kiến diễn ra vào đầu tháng 12). Với chủ đề “Shining heart” - Trái tim tỏa sáng, cuộc thi là sân chơi cho các bạn trẻ Nhà trường trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng đồng thời tìm ra gương mặt đại diện cho Tuổi trẻ Nhà trường với tiêu chí thanh lịch, năng động, trí tuệ, nhân ái.

Cuộc thi “The Face USSH 2021” nằm trong chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên Cất cánh 2021

Chia sẻ về hoạt động của Tuổi trẻ Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN trong thời gian qua, chị Nguyễn Thị Phương Anh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường cho biết: “Đối mặt với thách thức của bối cảnh dịch bệnh - yếu tố khách quan tác động đến công tác Đoàn và phong trào thanh niên, công tác Hội và phong trào sinh viên, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đã thích nghi với điều kiện mới, khắc phục những khó khăn, tổ chức các sự kiện với format độc đáo, mới lạ. Tiêu biểu là cuộc thi “The Face USSH 2021” lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức đặc biệt, thể hiện sức trẻ, phát huy những tiềm năng vốn có của các bạn sinh viên, đồng thời mở ra cơ hội được học hỏi, trau dồi kỹ năng của bản thân. Ban tổ chức cuộc thi đã và đang triển khai cuộc thi hiệu quả, thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên”.

Dàn huấn luyện viên cuộc thi “The Face USSH 2021”

Cuộc thi “The Face USSH 2021” đã khởi động vòng đơn. Đây hứa hẹn đây sẽ là sân chơi thú vị, bổ ích cùng dàn Huấn luyện viên chuyên nghiệp như: Ms. Lương Ý Như (Lyn) - Người đẹp Thân Thiện, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019; Mr. Đặng Hiếu Đức - Nam vương Hoàn vũ Trái đất 2019; Mr. Đạt Kyo - Quán quân Vietnam Fitness Model 2019; Ban giám khảo chương trình với trình độ chuyên môn cao và những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng cập nhật thông tin mới nhất về cuộc thi tại Fanpage: “Cất cánh - Chào tân sinh viên USSH” để chờ đón The Face USSH 2021.

---

Thông tin sự kiện:

Fanpage: https://tinyurl.com/thefaceussh

Liên hệ ban tổ chức: 

- Điện thoại: 039 921 6862 (Ms.Phương Anh)

- Email: thefaceussh2021@gmail.com

Tác giả: Đoàn Thanh niên Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây