THƯ NGỎ: Kêu gọi hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong thời gian cách ly dịch Covid-19

Thứ sáu - 10/04/2020 07:56
Toàn văn thư ngỏ của GS.TS Phạm Quang Minh - HIệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn gửi các nhà hảo tâm:
THƯ NGỎ: Kêu gọi hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong thời gian cách ly dịch Covid-19
THƯ NGỎ: Kêu gọi hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn trong thời gian cách ly dịch Covid-19

Kính gửi: Những tấm lòng hảo tâm

Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Đại học Quốc gia Hà Nội, để bảo đảm an toàn cho sinh viên, góp phần tích cực vào công tác phòng chống dịch của Thủ đô và cả nước, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã thực hiện nghiêm túc chủ trương giãn cách xã hội, nhưng vẫn tiếp tục tổ chức học tập trực tuyến đối với toàn bộ sinh viên.

Trong số gần 8.000 sinh viên của Nhà trường hiện nay, có nhiều sinh viên ngoại tỉnh đang sinh sống trong kí túc xá và nhà trọ trên địa bàn Hà Nội. Cuộc sống của họ vì vậy đang gặp rất nhiều khó khăn như thiếu lương thực, thực phẩm và các vật dụng tối thiểu khác. Theo khảo sát nhanh của Phòng Chính trị và Công tác sinh viên của Nhà trường, tính đến hết 17h00 ngày 09/4/2020 đã có 540 sinh viên gửi đơn đến Nhà trường đề nghị được giúp đỡ.

Với tinh thần tương thân tương ái, Nhà trường một mặt động viên các em nỗ lực chủ động, mặt khác cũng mong muốn giúp đỡ các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn này. Rất mong nhận được sự đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Nhà trường tin tưởng rằng sự đoàn kết, sẻ chia lúc này sẽ giúp các em sinh viên có thêm động lực và sức mạnh để học tập, rèn luyện tốt. Đó cũng là cách thiết thực mà tất cả chúng ta có thể đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, đẩy lùi đại dịch Covid-19 mà Đảng và Chính phủ giao phó.

Mọi ủng hộ xin liên hệ hoặc gửi về:
🌿Phòng 102 Nhà E, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Số điện thoại: 0982036807 (TS. Phạm Huy Cường, Phòng CT&CTSV) hoặc 0914872429 (ThS. Vũ Thu Hằng, VP Công Đoàn Trường); Email: ctsv@sv.ussh.edu.vn.

🌿Số tài khoản 45010003528158, tại ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, chi nhánh Hà Tây; khi chuyển khoản, xin vui lòng ghi rõ họ tên, đơn vị và nội dung: Hỗ trợ Sinh viên USSH chống dịch Covid 19.

Xin trân trọng cảm ơn.
GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường

Tác giả: Ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây