Sinh viên Hàn Quốc học của VNU-USSH xuất sắc nhận học bổng Tập đoàn Lotte Hàn Quốc

Thứ hai - 29/05/2023 02:31
Tại Lễ trao học bổng lần thứ 31 kỳ mùa xuân năm 2023 của Quỹ học bổng Lotte Foundation (trực thuộc Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc) tổ chức tại Lotte Center Hà Nội vào ngày 25/05/2023, 05 sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN (VNU-USSH) đã xuất sắc đạt các suất học bổng giá trị.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Chun Yung Woo, Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc; ông Kim Gil Su quản lý quỹ học bổng Lotte cùng đại diện phòng Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên của các đơn vị đào tạo trong ĐHQGHN.
Học bổng Lotte năm 2023 được trao cho 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có nỗ lực vượt khó đến từ 9 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, bao gồm: ĐHQGHN (Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Kinh tế), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Thăng Long và Đại học Luật Hà Nội. Mỗi suất học bổng trị giá 400$.
Trong số 12 sinh viên của Đại học Quốc gia Hà Nội được nhận học bổng lần này có 05 sinh viên ngành Hàn Quốc học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, đây là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên và đạt thành tích học tập xuất sắc.
Ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte
Chia sẻ tại lễ trao học bổng, ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte cho biết: Quỹ học bổng Lotte vẫn cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các sinh viên Việt Nam. Quỹ học bổng Lotte sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để có thể chắp cánh ước mơ cho từng sinh viên cũng như đóng góp thêm vào sự phát triển của Việt Nam thông qua việc bồi dưỡng nhân lực, nhân tài.
"Đây là một trong những hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn Lotte được diễn ra thường niên - một biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Hy vọng đây sẽ là động lực giúp các bạn sinh viên vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê và thực hiện hoài bão của mình ",  ông Chun Yung Woo chia sẻ.
Sinh viên Đinh Văn Viên - Ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông Phương học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN bày tỏ quyết tâm sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong học tập để trở thành những sinh viên xuất sắc, phấn đấu đạt được nhiều suất học bổng. Đinh Văn Viên cho biết, tại VNU-USSH nói riêng và Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung có nhiều quỹ học bổng khác nhau của nhà trường và các tổ chức, cá nhân nhằm nâng bước những ước mơ và hoài bão của sinh viên, hỗ trợ các em kịp thời trong học tập và cuộc sống, trong đó có Quỹ Lotte Foundation.
 
 
 
05 sinh viên ngành Hàn Quốc học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn xuất sắc đạt các suất học bổng giá trị của Quỹ học bổng Lotte Foundation
Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên xuất sắc và sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã biết vượt qua để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ học bổng “Lotte Foundation” đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên các trường đại học ưu tú tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
 
 

 

Tác giả: Thùy Dzung - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây