Kĩ năng, nghiệp vụ hành chính - văn phòng

Thứ tư - 29/02/2012 04:21
Kĩ năng, nghiệp vụ hành chính - văn phòng là những kĩ năng nghề nghiệp và kĩ năng mềm rất cần thiết đối với tất cả cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên làm việc ở khu vực hoặc bộ phận hành chính - văn phòng trong các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội và các doanh nghiệp.
Kĩ năng, nghiệp vụ hành chính - văn phòng là những kĩ năng nghề nghiệp và kĩ năng mềm rất cần thiết đối với tất cả cán bộ, công chức, viên chức và nhân viên làm việc ở khu vực hoặc bộ phận hành chính - văn phòng trong các cơ quan nhà nước, các tổ chức xã hội và các doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN) mở Khoá đào tạo ngắn hạn và cấp chứng chỉ “Kĩ năng, nghiệp vụ hành chính- văn phòng” trong thời gian 01 tháng, dành cho tất cả các đối tượng sau:
  • Các cán bộ, nhân viên hiện đang công tác và làm việc trong lĩnh vực hành chính - văn phòng, văn thư - lưu trữ tại các cơ quan nhà nước;
  • Cán bộ, nhân viên văn phòng của các tổ chức và doanh nghiệp;
  • Sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng và đại học (đặc biệt là sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp, có nhu cầu tìm việc trong các văn phòng).
Khoá học do các Giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng - đơn vị đã có 45 năm truyền thống và kinh nghiệm đào tạo về lĩnh vực này trực tiếp giảng dạy và quản lí. Chương trình học được thiết kế gồm 10 chuyên đề cụ thể, nhằm trang bị cho người học kiến thức và các kĩ năng cơ bản như: soạn thảo và ban hành văn bản; quản lí văn bản và lưu trữ hồ sơ tài liệu; thu thập và xử lí thông tin; tham mưu; thuyết trình; kĩ năng giao tiếp, ứng xử … Khoá học được giảng dạy theo phương pháp tích cực: Lí thuyết (50%), Thảo luận nhóm và thực hành theo tình huống, trao đổi các vấn đề thực tế với học viên…(50%) Thời gian học: 01 tháng, vào các tối thứ 2, 4, 6 hàng tuần (từ 17h30 đến 20h00) hoặc các ngày thứ bảy, chủ nhật trong tuần. Địa điểm: Văn phòng Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng (nhà B, cầu thang 2, tầng 4), Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân - Hà Nội - ĐT: (04).35588315 Học viên sẽ được cấp chứng chỉ của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội nếu tham dự đầy đủ và hoàn thành bài kiểm tra cuối khoá. Khoá học được khai giảng thường xuyên vào ngày 06 hàng tháng. (Học viên tới đăng kí và làm thủ tục nhập học trong các ngày từ 01 đến 05 hàng tháng tại Văn phòng KHoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng). Học phí toàn khoá học: 2.000.000 VNĐ ( Hai triệu đồng) Giảm 20 % học phí cho đối tượng hiện đang là sinh viên (thẻ sinh viên còn giá trị) Mọi chi tiết và đăng kí tham dự khoá học xin liên hệ: Văn phòng Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng - Cô Hà Thị Mỹ Hiệp - ĐT: 04.35588315 (CQ)/ DĐ: 0912356209 - Email: nghiepvuthuky@gmail.com

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây