Lớp bổ túc kiến thức dự thi cao học ngành Du lịch học năm 2010

Thứ sáu - 09/04/2010 01:35
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tuyển sinh lớp bổ túc kiến thức cho thí sinh dự thi cao học chuyên ngành Du lịch học năm 2010.
Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tuyển sinh lớp bổ túc kiến thức cho thí sinh dự thi cao học chuyên ngành Du lịch học năm 2010.

1. Đối tượng

1.1 Đối tượng 1: Người có bằng cử nhân hệ chính quy các chuyên ngành du lịch (kinh tế du lịch, văn hoá du lịch, địa lí du lịch, quản trị kinh doanh du lịch…) hạng khá trở lên được học ngay. 1.2 Đối tượng 2: Người có bằng cử nhân hệ chính quy các chuyên ngành du lịch (kinh tế du lịch, văn hoá du lịch, địa lí du lịch, quản trị kinh doanh du lịch…) hạng trung bình và trung bình khá phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trong ngành du lịch (làm ở các công ty du lịch, ở các doanh nghiệp lưu trú, vận chuyển du lịch, nghiên cứu, giảng dạy về du lịch ở các viện, các trường trung cấp, cao đẳng và đại học, công tác ở các quản lí nhà nước về du lịch cấp huyện, tỉnh và trung ương…). 1.3 Đối tượng 3: Người có bằng cử nhân hệ chính quy các ngành khác, hạng trung bình trở lên phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm trong ngành du lịch (làm ở các công ty du lịch, ở các doanh nghiệp lưu trú, vận chuyển du lịch, nghiên cứu, giảng dạy về du lịch ở các viện, các trường trung cấp, cao đẳng và đại học, công tác ở các quản lí nhà nước về du lịch cấp huyện, tỉnh và trung ương…).

2. Khai giảng

Tuần đầu tháng 5/2010

3. Chứng chỉ

Học viên hoàn thành chương trình được cấp Chứng chỉ bổ túc kiến thức để dự thi cao học chuyên ngành Du lịch học ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

4. Hồ sơ đăng kí học

  • 01 bản photo bằng tốt nghiệp đại học (có công chứng)
  • 01 bản photo bảng điểm đại học (có công chứng)
  • 02 ảnh 3x4
  • Đơn đăng kí theo học lớp bổ túc kiến thức. Với đối tượng 2 và đối tượng 3, đơn phải có xác nhận của cơ quan về thời gian làm việc, vị trí và công việc đảm nhiệm.

5. Nhận hồ sơ

5.1. Thời gian: Từ 12/4/2010 đến 29/4/2010 5.2. Địa điểm: Khoa Du lịch học, P111 nhà A Trường ĐHKHXH&NV, số 336 - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

6. Cán bộ tuyển sinh

Th.S Trương Kim Chi - điện thoại: (04) 38584605 (CQ), thư điện tử: chikdl74@yahoo.com

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây