Tìm kiếm hồ sơ

ThS Phạm Lê Ngọc Lan

Email lanpln96@gmail.com
Chức vụ Chuyên viên
Đơn vị Viện Chính sách, Đổi mới và Khoa học Liên ngành

Giới thiệu / kỹ năng

 
1. Họ và tên: Phạm Lê Ngọc Lan
2. Năm sinh: 1996                                        Giới tính: Nữ
3. Địa chỉ liên hệ:
Điện thoại: 0383846505
NR...........................  Fax:................................................
Email: lanpln96@gmail.com
4. Học hàm, học vị:
4.1. Học vị: Thạc sĩ
4.2. Học hàm:
Năm được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư: .....… Tổ chức bổ nhiệm:............................
Năm được bổ nhiệm chức danh Giáo sư: ………     Tổ chức bổ nhiệm:…………………
5. Cơ quan công tác:
Tên cơ quan: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
Phòng TN, Bộ môn, TT, Khoa, Viện: Viện Chính sách, Đổi mới và Khoa học Liên ngành
Địa chỉ Cơ quan: Tầng 7 Nhà M, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 02435587547      
Email: ipam@ussh.edu.vn  

6. Quá trình đào tạo

Bậc đào tạo

Nơi đào tạo

Chuyên môn Năm tốt nghiệp
Đại học Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN Tâm lý học 2018
Đại học Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội, ĐHQGHN Ngôn ngữ Anh 2020
Thạc sĩ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN Tâm lý học định hướng nghiên cứu 2023
7. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
Văn Bằng Tên khoá đào tạo Nơi đào tạo Thời gian đào tạo
       
8.  Sách chuyên khảo, giáo trình (Tên tác giả; tên sách, giáo trình; NXB; nơi xuất bản; năm xuất bản)
9. Các công trình khoa học đã công bố      
9.1. Số bài đăng trên các tạp chí quốc tế ISI/SCOPUS:
9.2. Số bài báo đăng trên các tạp chí quốc tế không thuộc ISI/SCOPUS: 01
9.3. Số bài báo đăng trên các tạp chí chuyên ngành trong nư­ớc: 02
9.4. Số báo cáo tham gia các Hội nghị khoa học Quốc tế: 01
9.5. Số báo cáo tham gia các Hội nghị khoa học trong nư­ớc:
9.6. Liệt kê đầy đủ các công bố nêu trên từ tr­ước đến nay theo thứ tự thời gian, ưu tiên các dòng đầu cho 5 công trình tiêu biểu, xuất sắc nhất (tên tác giả, năm xuất bản, tên công trình, tên tạp chí, volume, trang số):
  1. Phạm Lê Ngọc Lan. (2025). Quyền lực và sự cam kết trong mối quan hệ cặp đôi - vai trò trung gian của sự hài lòng về mối quan hệ. Tạp chí Tâm lý – Giáo dục, 31(3), 99-103.
  2. Lê Hương Giang, Phạm Lê Ngọc Lan. (2024). Đánh giá hiệu quả của Liệu pháp Chấp nhận và Cam kết đến việc nâng cao lòng tự trắc ấn ở thanh niên có khuyêt tật. Kỷ yếu hội thảo khoa học Tâm lý học lâm sàng và tâm lý trị liệu: Cơ hội và thách thức.
  3. Trần Thị Minh Đức, Bùi Thị Hồng Thái, Phạm Lê Ngọc Lan. (2017). Nhận thức của sinh viên và nhà tâm lý về nguyên tắc đạo đức trong tham vấn và trị liệu tâm lý. Kỷ yếu Hội thảo quốc tế The first Southest Asia regional conference of psychology “Human Well-being and Sustainable development”, Vol 3, pp. 166-175.
  4. Nguyễn Văn Lượt, Hoàng Thị Thanh Huệ, Phạm Lê Ngọc Lan, Bùi Thị Tuyết Nhung (2017). Động lực định hướng làm việc của sinh viên VNU. Tạp chí Tâm lý học, 9, 80-89.
10.  Bằng sở hữu trí tuệ đã đ­ược cấp:
TT Tên và nội dung văn bằng Số, Ký hiệu Nơi cấp Năm cấp
1        
11. Sản phẩm được ứng dụng, chuyển giao:
11.1 Số luợng sản phẩm KH&CN ứng dụng ở n­ước ngoài:
11.2 Số l­ượng sản phẩm KH&CN ứng dụng trong nư­ớc:
11.3 Liệt kê chi tiết các sản phẩm theo bảng sau:
TT Tên sản phẩm Thời gian, hình thức, quy mô, 
địa chỉ áp dụng
Công dụng
1      
12. Nhiệm vụ KH&CN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
12.1 Nhiệm vụ KH&CN đã và đang chủ nhiệm
Tên nhiệm vụ/Mã số Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Cơ quản quản lý nhiệm vụ, thuộc Ch­ương trình
(nếu có)
Tình trạng
nhiệm vụ
(đã nghiệm thu/ chưa nghiệm thu/ không hoàn thành)
       
12.2 Nhiệm vụ KH&CN đã và đang tham gia với t­ư cách thành viên
Tên nhiệm vụ/Mã số Thời gian
(bắt đầu - kết thúc)
Cơ quan quản lý nhiệm vụ, thuộc Ch­ương trình
(nếu có)
Tình trạng
nhiệm vụ
(đã nghiệm thu/ chư­a nghiệm thu/ không hoàn thành)
Nghiên cứu xây dựng bộ công cụ sàng lọc sức khỏe tâm thần vị thành niên 04-12/2023 Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội Đã nghiệm thu
Tham vấn tâm lý, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tinh thần cho trẻ em mất cha mẹ trong đại dịch COVID-19, tại trường Hy Vọng, Đà Nẵng 09-12/2023 Trường Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN Đã nghiệm thu
Quyền lực trong mối quan hệ tình cảm 2022-2025 Trường Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN Đã nghiệm thu
Sức khỏe tâm thần, sự hội nhập xã hội và các rôi loạn học tập của trẻ em mồ côi bố mẹ do COVID-19: Thực trạng và giải pháp hỗ trợ 2023 - 2025 Đại học Quốc gia Hà Nội Chưa nghiệm thu
Chương trình tập huấn cho giáo viên và hỗ trợ tâm lý cho học sinh mồ côi cha mẹ do dịch COVID-19 của trường Hy Vọng, Đà Nẵng 2025 Trường Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN Chưa nghiệm thu
Cảm nhận cô đơn ở người trưởng thành trẻ - Những hệ lụy đối với chất lượng cuộc sống và chiến lược can thiệp phòng ngừa 2024 - 2026 Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia - NAFOSTED Chưa nghiệm thu
Nghiên cứu và đề xuất giải pháp phát triển hệ sinh thái thu hút “du mục kỹ thuật số” ở Việt Nam trên cơ sở vận dụng kinh nghiệm quốc tế 2025-2027 Đại học Quốc gia Hà Nội Chưa nghiệm thu
13. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học
13.1 Số l­ượng tiến sĩ đã đào tạo:..........................................
13.2 Số l­ượng NCS đang h­ướng dẫn:...................................
13.3 Số lư­ợng thạc sĩ đã đào tạo:.........................................
13.4 Thông tin chi tiết:
TT Họ tên NCS/ThS Tên  luận án của NCS (đã bảo vệ luận án TS hoặc đang làm NCS), luận văn của ThS Vai trò hư­ớng dẫn
(chính hay phụ)
Thời gian đào tạo Cơ quan công tác của TS, NCS, ThS, địa chỉ liên hệ (nếu có)
I Nghiên cứu sinh
1          
II Thạc sĩ
1          
NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KH&CN
 
[LANG_MOBILE]
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây