Giao ban toàn trường tháng 3/2023: hoàn thiện và đưa vào hoạt động các hệ thống phần mềm quản lí hành chính, đào tạo, hỗ trợ sinh viên

Thứ tư - 08/03/2023 04:11
Ngày 6/3/2023, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chủ trì Hội nghị giao ban toàn trường tháng 3/2023. Tham dự Hội nghị có các Phó Hiệu trưởng, Bí thư các chi bộ, Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trường và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể.
Trước khi bắt đầu hội nghị, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8-3 thay mặt BGH, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng đến tất cả các cán bộ, giảng viên nữ, các em nữ sinh viên của Nhà trường.
MG 0814
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương và Chủ tịch Công đoàn trường Ngô Thị Kiều Oanh thay mặt các cán bộ, giảng viên nữ nhận lẵng hoa tươi thắm từ Ban Giám hiệu Nhà trường
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã điểm qua những kết quả đã đạt được trong tháng 2, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung trọng tâm phát hoàn thiện trong tháng 3 và Quý I năm 2023.  
Cũng tại Hội nghị giao ban các thầy cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo phòng, trung tâm đã trình bày khái quát lại những kết quả nổi bật nhất về lĩnh vực đảm bảo chất lượng, đào tạo, công tác HSSV trong tháng 2 và lưu ý một số nội dung cần phải tập trung cao độ để hoàn thiện trong tháng 3.
MG 0817
TS Phạm Huy Cường (Giám đốc Trung tâm Đảm bản chất lượng đào tạo) nhấn mạnh nội dung trọng tâm công tác kiểm định trong tháng 3 là hoàn thành đợt khảo sát chính thức cấp Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với 4 chương trình và kiểm định chương trình Nhân học cấp AUN
MG 0824
PGS.TS Bùi Thành Nam trao đổi một số nội dung của công tác đào tạo cần tập trung hoàn thiện trong tháng 3
MG 0827
TS Đinh Tiến Hiếu (Phó Trưởng phòng phụ trách phòng CT&CTHSSV) lưu ý hoàn thiện hồ sơ phục vụ hậu kiểm thông tin sinh viên theo quy định của ĐHQGHN
MG 0832
PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Hiệu trưởng trường THPT Chuyên KHXH&NV) vui mừng thông báo tin vui Trường THPT Chuyên đã dẫn đầu toàn đoàn trong kì thi Olympic của ĐHQGHN vừa qua. 
 
MG 0841
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương lưu ý một số hoạt động trọng tâm tháng 3: tăng cường truyền thông về các ngành học và phổ biến thông tin mới nhất của Bộ GD&ĐT, ĐHQGHN về tuyển sinh đại học năm 2023; hỗ trợ sinh viên trong việc hoàn thiện các điều kiện về ngoại ngữ để đảm bảo chuẩn đầu ra; tổ chức Ngày hội việc làm, kết nối doanh nghiệp giúp sinh viên tìm kiếm những công việc phù hợp sau khi tốt nghiệp.
MG 0846
PGS.TS Lại Quốc Khánh thông báo trong tháng 3 sẽ hoàn thiện lắp đặt hệ thống wifi trong toàn trường, triển khai hệ thống E-office đến toàn thể các cán bộ trong trường; đồng thời lên phương án để cải tạo mặt tiền Nhà A, khang trang, gia tăng không gian, tiện ích cho các hoạt động của Nhà trường
Sau khi nghe các ý kiến trao đổi, thảo luận tại Hội nghị giao ban về các nội dung: (1) Báo cáo tình hình thực hiện công tác tháng 02/2023 và Kế hoạch công tác tháng 03/2023; (2) Ý kiến của các Phó Hiệu trưởng; (3) Trao đổi, thảo luận của các đơn vị và các phòng chức năng, Hiệu trưởng đã kết luận nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3:
- Triển khai rà soát, bổ sung quy hoạch phải được đồng bộ triển khai và thực hiện theo đúng lộ trình của Đảng ủy Trường, đặc biệt cần phải lưu ý các quy định của ĐHQGHN, Thành ủy Hà Nội về vấn đề quy hoạch cán bộ.
- Các đơn vị rà soát danh sách cán bộ, giảng viên thuộc thành phần điều chỉnh theo Nghị định 50 của Chính phủ và hoàn thiện báo cáo gửi về Trường.
- Tăng cường công tác truyền thông, phối hợp với các cơ quan, đối tác như báo, đài truyền hình để quảng bá hình ảnh Nhà trường, giới thiệu rộng rãi thông tin về ngành học, cập nhật những nhật thông tin về thời gian, phương thức và những điều chỉnh so với năm trước đến học sinh và phụ huynh qua các kênh truyền thông.
- Giao các khoa, phòng ban liên quan, Đoàn Thanh niên tăng cường hỗ trợ sinh viên sớm hoàn thiện chứng chỉ ngoại ngữ, đảm bảo chuẩn đầu ra để sinh viên có thể tốt nghiệp đúng hạn.
- Giao Phòng Đào tạo phối hợp với Khoa Triết học  khẩn trương rà soát công tác giảng dạy môn Triết cho học viên cao học để kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những bất cập, đảm bảo quyền lợi của người học. 
- Các Khoa, phòng ban liên quan tập trung cao độ chuẩn bị tốt cho đánh giá 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT và đánh giá ngành Nhân học theo tiêu chuẩn AUN trong tháng 3 năm 2023. 
- Giao phòng Hành chính – Tổng hợp và Trung tâm Truyền thông và Công nghệ thông tin hoàn thiện thủ tục để triển khai phần mềm Quản lý văn bản và điều hành Vnu-office xuống tất cả các đơn vị, khẩn trương hoàn thành và đưa vào sử dụng các phần mềm quản lí, đặc biệt là các phần mềm về đào tạo, hỗ trợ sinh viên.

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây