Công đoàn khoa Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã tổ chức thành công“Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028”

Thứ tư - 22/02/2023 02:14
Sáng ngày 22/02/2023, Công đoàn khoa Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã long trọng tổ chức “Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028”.
Đại hội lần này có nhiệm vụ quan trọng là tổng kết, đánh giá khách quan, toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng nhiệm kỳ 2017-2023, đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ của Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2023-2028.
Tham dự đại hội có sự hiện diện của đồng chí Trần Thị Điểu - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường; đồng chí Cam Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa; đồng chị Hà Thị Hiệp – Chủ tịch công đoàn Khoa cùng các công đoàn viên của Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng.
Đại hội đã thông qua Báo cáo của Ban Chấp hành Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng nhiệm kỳ 2017 - 2023, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023 – 2028, Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2023 và góp ý dự thảo Báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp một số khó khăn, đặc biệt trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã tổ chức tốt các hoạt động, phong trào thi đua; vận động, tuyên truyền công đoàn viên thực hiện tốt các chương trình hoạt động do Ban Chấp hành đã đề ra. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động, đoàn viên công đoàn được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc và đạt kết quả tốt. Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, trong nhiệm kỳ qua Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã được Công đoàn cấp trên đánh giá là công đoàn vững mạnh và được nhận giấy khen của Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, nhiều cán bộ công đoàn được Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội tặng giấy khen và nhiều cán bộ được nhận giấy khen của Công đoàn Trường.
 
Bên cạnh đó, báo cáo cũng đề ra phương hướng hoạt động cụ thể của Ban Chấp hành Công đoàn trong nhiệm kỳ mới gồm 8 nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, quyết tâm tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng đội ngũ công đoàn viên, cán bộ viên chức, người lao động và tổ chức Công đoàn khoa ngày càng vững mạnh.
Cũng tại Đại hội, các ý kiến đã bám sát tình hình thực tiễn để đề xuất một số vấn đề thiết thực cho Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng nhiệm kỳ tới cần tiếp tục đổi mới trong công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học, công bố các bài báo khoa học trên các tạp chí chuyên ngành, tạp chí quốc tế; công tác phát triển tổ chức Công đoàn vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, phát triển đảng viên; đẩy mạnh các phong trào thi đua, các hoạt động tham quan học tập mang đặc trưng Công đoàn Khoa.
Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội Công đoàn khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí gồm:
1/ Đồng chí Lê Thị Nguyệt Lưu
2/ Đồng chí Đặng Thị Kim Chi
3/ Đồng chí Đỗ Thu Hiền.
Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2023 – 2028 và bầu đoàn Đại biểu tham dự Đại hội công đoàn Trường gồm 04 đoàn viên Công đoàn.
Đại hội Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Toàn thể cán bộ đoàn viên, cán bộ viên chức, người lao động Công đoàn Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.
Dưới đây là một số hình ảnh của Đại hội
1
Đại biểu khách mời và tập thể cán bộ, công đoàn viên Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng chụp ảnh chúc mừng thành công của đại hội
 
2
Ra mắt Ban chấp hành Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2023-2028
3
Tri ân Ban chấp hành Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2017-2023
4
Đồng chí Trần Thị Điểu – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu chỉ đạo đại hội
5
Đồng chí Cam Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa phát biểu tại đại hội
 
 
 

Tác giả: Khoa LTH&QTVP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây