Bế mạc Kiểm định chất lượng cấp CTĐT ngành Lưu trữ học trình độ Đại học

Thứ hai - 20/01/2020 01:57
Ngày 09/01/2020, Trường ĐHKHXH&NV và Đoàn chuyên gia kiểm định của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc ĐHQG-TPHCM đã tổ chức Lễ Bế mạc và Thông báo kết quả (sơ bộ)Kiểm định chất lượng CTĐT chuẩn trình độ đại học ngành Lưu trữ học (theo Thông tư 04/2016/TT/BGDĐT). Đoàn chuyên gia gồm: ThS Hồ Đắc Hải Miên (Giám sát), TS. Trương Chí Hiền (Trưởng đoàn), TS. Huỳnh Khả Tú (Thư ký), TS. Đinh Ái Linh (Thành viên thường trực), PGS.TS Trần Thị Hồng (Thành viên), TS. Dương Ngọc Hảo (Thành viên) và ThS. Nguyễn Thanh Vương ( Thư ký chuyên môn).
Bế mạc Kiểm định chất lượng cấp CTĐT ngành Lưu trữ học trình độ Đại học
Bế mạc Kiểm định chất lượng cấp CTĐT ngành Lưu trữ học trình độ Đại học

Lễ bế mạc và Thông báo kết quả kiểm định chất lượng chương trình đánh giá có sự tham dự của Th.S Hồ Đắc Hải Miên (Phó giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc ĐHQG thành phố HCM), PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Đào Đức Thuận (Trưởng Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng liên quan, tập thể các cán bộ, giảng viên của Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng.

Đợt khảo sát chính thức diễn ra từ ngày 07/01/2020 đến ngày 09/01/2020. Với nguyên tắc làm việc “Khách quan - Chính xác - Chất lượng và Hiệu quả”, Đoàn đánh giá đã chỉ ra những điểm mạnh, điểm tồn tại và các khuyến nghị để Trường Đại học KHXH&NV xây dựng giải pháp đảm bảo và cải tiến chất lượng.

                       TS. Trương Chí Hiền báo cáo công tác đánh giá của Đoàn đánh giá

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) gửi lời cảm ơn Đoàn đánh giá đã làm việc tận tâm và cống hiến trong 3 ngày qua. Nhà trường ghi nhận và sẽ có kế hoạch cải tiến chất lượng Chương trình đào tạo ngành Lưu trữ học theo như khuyến nghị của Đoàn.

                                   PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường)

ThS. Hồ Đắc Hải Miên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc ĐHQG thành phố HCM (giám sát đợt đánh giá) nhấn mạnh ”Trường ĐHKHXH&NV là đơn tiên phong và có rất nhiều kinh nghiệm trong việc kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và các chương trình đào tạo. Đến nay, Nhà trường đã được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp cơ sở đào tạo và cấp CTĐT cho 4 CTĐT. Hy vọng trong thời gian tới, Trung tâm và Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động hợp tác hơn nữa trong lĩnh vực kiểm định chất lượng để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường nói riêng và của ĐHQG Hà Nội nói chung.

 

ThS. Hồ Đắc Hải Miên - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc ĐHQG thành phố HCM

                     PGS.TS Trần Thị Minh Hòa và TS. Trương Chí Hiền ký biên bản sơ bộ của đợt đánh giá

PGS.TS Đào Đức Thuận (Trưởng Khoa Lưu trữ học và Quản trị Văn phòng) đã ghi nhận và tiếp thu các kết luận đánh giá của Đoàn; đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đoàn đánh giá, BGH Nhà trường, các phòng chức năng, Trung tâm Đảm bảo chất lượng giáo dục của Nhà trường và toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên của Khoa trong thời gian qua đã nỗ lực để hoàn thành chương trình kiểm định. Khoa sẽ có kế hoạch giải quyết các vấn đề còn tồn đọng và triển khai các hoạt động nâng cao chất lượng Chương trình đào tạo ngành Lưu trữ học của Khoa.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

Tác giả: Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây